true คะ ทำแบบนี้ก็ได้หรือคะ

ดิฉันใช้ทรูแบบรายเดือนอยู่ เห็นแม่บ้านเปลี่ยนจาก ais มาใช้ทรูและพี่เค้าเติมเงินบ่อย
เพราะพี่เริ่มค้าขายเล็กๆน้อยๆเป็นอาชีพเสริม มีคุยกับลูกค้าทางไลน์
ดิฉันเลยแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้รายเดือน เพาะจะได้โปรโมชั่นลด 50% ของแพคเก็ทนั้นๆ
เพราะเคยสมัครให้พี่สาวจากเดือนละ 299 เหลือเดือนละ 150บาท แต่สมัครที่ช้อปทรูเลยนะคะ
วันที่ 18/11/59 เลยโทรไปที่เบอร์ 1331 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
ทางพนักงานที่รับสายบอกทำรายการผ่านพนักงานได้เลย
ดิฉันจึงสอบถามแล้วเอาโปรเดียวกับพี่สาว 299 โทรฟรี 100 นาที เน็ตอัลลิมิตเหลือ 150 บาท 12 รอบบิล  
สอบถามที่จัดส่งเอกสารเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

  ต่อมาสักครู่ในวันเดียวกัน ทางพนักงานทรูได้โทรกลับมาจากพี่แม่บ้านว่า โปร 299 หมดแล้ว
มีแต่ 399 โทรฟรี 150 นาที จ่าย 200 บาท พี่แม่บ้านเลยตกลง
และย้ำกับทางพนักงานที่โทรมาว่า 200 บาทนะ ถ้าไม่ใช่พี่ไม่เอา

  รอบบิลแรกมาประมาณต้นเดือน ธค.ประมาณ 111 บาท ไม่เต็มเดือน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร
แต่วันที่ 26 พี่เค้าโทรมาว่าโทรศัพท์โดนตัดซึ่งขณะนั้นดิฉันทำธุระอยู่
จึงบอกให้พี่เค้าไปติดต่อที่ศูนย์  ทางศูนย์บอกใช้วงเงินเกิน 800 บาทจึงถูกตัด
ต้องชำระก่อน 500 บาทถึงจะเปิดสัญญาณให้ พี่แม่บ้านจึงจ่ายไป

***วันนี้เปิดงานพี่เค้าเอา บิลมาให้ดู 800 กว่าบาท บิลส่งมาที่ออฟฟิส
เลยเช็คปรากฏว่าเป็นโปรที่ไม่ได้ลดราคาแต่อย่างใด
ดิฉันต่อสาย 1331 สอบถามว่าทำไมเป็นแบบนี้ พนักงานหายไปหาข้อมูล แจ้งว่า
คนรับเรื่องเป็น**เทเลเซล (ถ้าฟังไม่ผิด) ไม่ใช่พนักงาน 1331
เพราะไม่มีข้อมูลใดๆ บันทึกไว้เลย ถ้าเป็นพนักงาน 1331 จะมีข้อมูลบันทึกไว้  
ที่อยู่การจัดส่งก็ไม่ได้บันทึกไว้ ใช้เหตุผลแบบนี้ก็ได้หรือคะ (แต่ส่งบิล+ยัดโปร มาให้ถูกเน้อะ)
   ย้อนกลับไปถามพนักงาน อยากทราบว่าโปร 399 ลด 50% สำหรับคนเปลี่ยนมาใช้รายเดือนมีใช่ไม๊คะ
พนักงานตอบว่ามีค่ะ ถามพนักงานกลับไปอีกว่า ดิฉันต้องการร้องเรียน ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
พนักงานตอบว่าตอนนี้ขอประสานงานให้ก่อนค่ะ ภายใน 24 ชั่วโมง

ตอนนี้ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงนะคะ แต่อยากถามเพื่อนๆว่าเคยเจอเหตุการณ์แย่ๆแบบนี้ไหมคะ
ดิฉันรู้สึกผิดมากอยากให้พี่เค้าประหยัดแต่โดนทรูทำแบบนี้ เสียความรู้สึกมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่