พอดีต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ True แบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พอไปติดต่อที่ True Shop กลับบอกว่าถ้ายกเลิกต้องจ่ายค่าบริการรอบบิลใหม่เต็มจำนวน คือเลยกำหนดตัดรอบบิลมาแค่1วัน(ตัดรอบบิลทุกวันที่9) แต่พอโทรถาม 1331 กลับบอกว่าสามารถเปลี่ยนได้และรอบบิลใหม่จะคำนวณค่าริการเป็นรายวัน(โทรถาม 1331 2รอบได้คำตอบเหมือนกัน) แต่พอไปติดต่อที่ shop อีกครั้ง ได้คำตอบเหมือนเดิม ทั้ง Central phitsanulokและLotus Extra คือถามจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินจะต้องเสียค่าบริการเต็มรอบบิล ทั้งๆที่เข้ารอบบิลใหม่มาแค่วันเดียว การทำงานของ call center กับ shop ไม่ใช่ระบบงานเดียวกันหรือครับ ถึงได้คำตอบไม่เหมือนกัน แล้วแบบนี้จะต้องให้ลูกค้าทำยังไง เสียเวลาและเปลืองน้ำมันกับ true ไป1วันโดยที่ไม่ได้อะไรเลย ตอนแรกคิดว่าจะย้ายเบอร์หลักเข้ามา True แต่เจอแบบนี้คงขอใช้เครือข่ายเก่าดีกว่า
เปลี่ยนเบอร์เป็นเติมเงิน ทำไมมันยากจังครับ True