ใครเคยเจอปัญหากับการเปลี่ยนเบอร์ของ True บ้างคะ

คือจะไปเปลี่ยนซิมแบบเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ เนื่องจากเราติดค่าบริการเบอร์ที่เรายกเลิกไปเมื่อประมาณ เกือบ 2 ปี

ซึ่งก่อนหน้านั้นเราก็ได้เปิดเบอร์ใหม่ 086396**** แล้วแจ้งปิดเบอร์แรก 083078**** แต่พอเราใช้ไปสัญญาณก็ไม่ตัด มีบิลเรียกเก็บค่าบริการมา สรุป พนักงานไม่ยอมยกเลิกเบอร์เดิมให้
จนเราต้องจ่าย จนเคลียเรียบร้อย หมดไปเป็นพัน ---- เรื่องก็ผ่านไป 2 ปี (ไม่มีบิลมาเรียกเก็บเบอร์เดิมอีกเลย)

จนเมื่อวานเราจะไปเปิดเบอร์ใหม่ อยู่ดีๆพนักงานแจ้งมาว่า เรามียอดคงค้าง 377 บาท เรางงสิคะ แล้วบอกว่าไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ให้ได้ต้องจ่ายค่าบริการให้ครบก่อน (แต่เรายืนยันว่าจ่ายครบแล้วจริงๆ ไม่มียอคงค้างอะไรทั้งนั้น ถ้ามีแล้วทำไมไม่มีบิลเรียกเก็บมา)
ซึ่งทางศูนย์ทรู เช็คให้ว่าเราจ่ายไปประมาณ 1500 บาท

หลังจากนั้นกลับบ้านเราโทรไป 1331 ให้เช็คให้ ทาง 1331 บอกเราไม่มียอดที่จ่ายประมาณ 1500 เลย มีแต่ยอดประมาณ 4-5 ร้อยถ้าเราจำไม่ผิด แล้วก็ไม่มีลงคอมเม้นไว้ด้วยว่า พนักงานไม่ยอมยกเลิกเบอร์ 083078 **** ให้ ( ใครจะโง่ลงความผิดของตัวเองไว้ล่ะคะ) และมาถามหาหลักฐาน 2 ปีใครจะเก็บคะ??

ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้บ้างคะ ทั้งๆที่เราใช้ True มาตลอด จะเปลี่ยนใจก็งานนี้แหละคะ เสียความรู้สึก

ปล.อาจจะแท้กไม่ถูกห้องนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่