ไปขอResumeเบอร์แบบรายเดือนมา ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. พร้อมเสียเงินค่าซิมใหม่ ต้องโทร1331ตามเช็คเองตลอด ทั้งที่พนักงานบอกใช้ได้ใน24ช.ม.
ช่วงกลางเดือนโทรติดต่อ 1331 จนท.แจ้งว่าเบอร์กลับมาใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 ยังใช้งานไม่ได้ เพราะเลขซิมที่ได้มากับในระบบไม่ตรงกัน พนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ใน 24ช.ม.
ผ่านมาไม่กี่วันพนักงานสาขาที่ทำเรื่อง ได้โทรแจ้งว่า ระบบITมีปัญหา เปลี่ยนเลขที่ซิมไม่ได้ต้องมารับซิมใหม่เองที่สาขา ผมก็ไปรับซิมใหม่มาอีกชุด กลับมาใส่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
โทรถาม 1331 ก็แจ้งว่าเกิดปัญหาเหมือนเดิม คือเลขซิมที่ได้มากับในระบบไม่ตรงกัน ทั้งๆที่พึ่งไปรับมาจากศูนย์ ซึ่งรอมา3วันเต็มๆ จนถึงวันนี้ ก็เงียบไม่มีการติดต่อมาแจ้ง
ผมทั้งเสียเวลาไปกลับศูนย์หลายรอบ ทั้งโทรอีกหลายครั้งก็เจอปัญหาเดิม ที่Trueแก้ไขให้ไม่ได้
แบบนี้รอบบิลมาปลายเดือนผมก็คงต้องจ่ายเต็มทั้งๆที่เบอร์ไม่สามารถใช้งานได้เลยอะสิครับ ถ้าให้ไปศูนย์อีกครั้ง คราวนี้ผมคงไปยกเลิกเหมือนเดิม
ขอResumeเบอร์TRUEตั้งแต่วันที่1 ระบบมีปัญหาเปลี่ยนซิมมา2รอบ แต่ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
ช่วงกลางเดือนโทรติดต่อ 1331 จนท.แจ้งว่าเบอร์กลับมาใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 ยังใช้งานไม่ได้ เพราะเลขซิมที่ได้มากับในระบบไม่ตรงกัน พนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ใน 24ช.ม.
ผ่านมาไม่กี่วันพนักงานสาขาที่ทำเรื่อง ได้โทรแจ้งว่า ระบบITมีปัญหา เปลี่ยนเลขที่ซิมไม่ได้ต้องมารับซิมใหม่เองที่สาขา ผมก็ไปรับซิมใหม่มาอีกชุด กลับมาใส่ก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
โทรถาม 1331 ก็แจ้งว่าเกิดปัญหาเหมือนเดิม คือเลขซิมที่ได้มากับในระบบไม่ตรงกัน ทั้งๆที่พึ่งไปรับมาจากศูนย์ ซึ่งรอมา3วันเต็มๆ จนถึงวันนี้ ก็เงียบไม่มีการติดต่อมาแจ้ง
ผมทั้งเสียเวลาไปกลับศูนย์หลายรอบ ทั้งโทรอีกหลายครั้งก็เจอปัญหาเดิม ที่Trueแก้ไขให้ไม่ได้
แบบนี้รอบบิลมาปลายเดือนผมก็คงต้องจ่ายเต็มทั้งๆที่เบอร์ไม่สามารถใช้งานได้เลยอะสิครับ ถ้าให้ไปศูนย์อีกครั้ง คราวนี้ผมคงไปยกเลิกเหมือนเดิม