True move H พนักงานให้ข้อมูลมั่ว หรือ ระบบ Billing มั่ว ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 17/7/2015 ผมได้แจ้งยกเลิก จานแดง + โปรค่าโทร และ ทำการแจ้งเปลี่ยน package จากของเดิม ที่โทร 200 นาที (มี Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน)  > เป็น Package  3G ไอสมาร์ท 399 โทรฟรี 150 น.เน็ต 750 mb   โดยวันที่ทำรายการเปลี่ยนแปลง ผมได้แจ้งกับ จนท. ศูนย์ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (2) แล้วว่า " ให้ยกเลิก Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน ให้ผมด้วย แต่ จนท. แจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง Package รายเดือนใหม่ Package เสริม เดิมทุกอย่างที่สมัครเอาไว้จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ  " OK ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรเชื่อ จนท ตามที่แจ้งมา

- จนเมื่อเดือน 8 ค่าใช้จ่ายมาปกติ 390 กว่าบาท ผมก็ไม่ได้ข้องใจในรายละเอียด โดยจ่ายผ่านตู้อัตโนมัติ true ไป
-และเดือน 9 มีบิลเรียกเก็บมาประมาณ 700 แถมมียอดค้างค่าจานแดงมาอีก 1 เดือน ผมไปจ่ายที่ shop true แต่ลืมเอาบิลลิ่งไป ติดใจแค่ยอดค้างจานแดง แต่สอบถามพนักงานแล้วแจ้งว่ายังมียอดค้างก่อนเดือนที่จะยกเลิก ผมก็ไม่ติดใจอะไรก็จ่ายไปปกติ
-จนถึงเดือนปัจจุบัน ที่จะต้องจ่ายเดือน 10 ค่ารายเดือนมา 531.35 บาท ? เกินอีกแล้ว ผมสมัครแพคเกจ 399 เอาไว้แค่นั้น แต่พอตรวจสอบรายการจาก บิลลิ่ง มีการเรียกเก็บ " Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน "  อยู่ ผมจึง งง ไหนพนักงานที่  shop แจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง Package รายเดือนใหม่ Package เสริม เดิมทุกอย่างที่สมัครเอาไว้จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ แต่ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีกครับ

เบื้องต้นผมได้แจ้งร้องเรียนไปทาง Call center 1331 แล้ว แต่ยังไม่มี จนท. จากศูนย์บริการติดต่อกลับมา รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่