เมื่อวันที่ 17/7/2015 ผมได้แจ้งยกเลิก จานแดง + โปรค่าโทร และ ทำการแจ้งเปลี่ยน package จากของเดิม ที่โทร 200 นาที (มี Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน) > เป็น Package 3G ไอสมาร์ท 399 โทรฟรี 150 น.เน็ต 750 mb โดยวันที่ทำรายการเปลี่ยนแปลง ผมได้แจ้งกับ จนท. ศูนย์ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (2) แล้วว่า " ให้ยกเลิก Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน ให้ผมด้วย แต่ จนท. แจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง Package รายเดือนใหม่ Package เสริม เดิมทุกอย่างที่สมัครเอาไว้จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ " OK ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรเชื่อ จนท ตามที่แจ้งมา
- จนเมื่อเดือน 8 ค่าใช้จ่ายมาปกติ 390 กว่าบาท ผมก็ไม่ได้ข้องใจในรายละเอียด โดยจ่ายผ่านตู้อัตโนมัติ true ไป
-และเดือน 9 มีบิลเรียกเก็บมาประมาณ 700 แถมมียอดค้างค่าจานแดงมาอีก 1 เดือน ผมไปจ่ายที่ shop true แต่ลืมเอาบิลลิ่งไป ติดใจแค่ยอดค้างจานแดง แต่สอบถามพนักงานแล้วแจ้งว่ายังมียอดค้างก่อนเดือนที่จะยกเลิก ผมก็ไม่ติดใจอะไรก็จ่ายไปปกติ
-จนถึงเดือนปัจจุบัน ที่จะต้องจ่ายเดือน 10 ค่ารายเดือนมา 531.35 บาท ? เกินอีกแล้ว ผมสมัครแพคเกจ 399 เอาไว้แค่นั้น แต่พอตรวจสอบรายการจาก บิลลิ่ง มีการเรียกเก็บ " Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน " อยู่ ผมจึง งง ไหนพนักงานที่ shop แจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง Package รายเดือนใหม่ Package เสริม เดิมทุกอย่างที่สมัครเอาไว้จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ แต่ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีกครับ
เบื้องต้นผมได้แจ้งร้องเรียนไปทาง Call center 1331 แล้ว แต่ยังไม่มี จนท. จากศูนย์บริการติดต่อกลับมา รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
True move H พนักงานให้ข้อมูลมั่ว หรือ ระบบ Billing มั่ว ?
- จนเมื่อเดือน 8 ค่าใช้จ่ายมาปกติ 390 กว่าบาท ผมก็ไม่ได้ข้องใจในรายละเอียด โดยจ่ายผ่านตู้อัตโนมัติ true ไป
-และเดือน 9 มีบิลเรียกเก็บมาประมาณ 700 แถมมียอดค้างค่าจานแดงมาอีก 1 เดือน ผมไปจ่ายที่ shop true แต่ลืมเอาบิลลิ่งไป ติดใจแค่ยอดค้างจานแดง แต่สอบถามพนักงานแล้วแจ้งว่ายังมียอดค้างก่อนเดือนที่จะยกเลิก ผมก็ไม่ติดใจอะไรก็จ่ายไปปกติ
-จนถึงเดือนปัจจุบัน ที่จะต้องจ่ายเดือน 10 ค่ารายเดือนมา 531.35 บาท ? เกินอีกแล้ว ผมสมัครแพคเกจ 399 เอาไว้แค่นั้น แต่พอตรวจสอบรายการจาก บิลลิ่ง มีการเรียกเก็บ " Package เสริมที่สมัครเพิ่มเติมเป็น เฟสบุ๊ค 49 / ไลน์ 49 บาทต่อเดือน " อยู่ ผมจึง งง ไหนพนักงานที่ shop แจ้งว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง Package รายเดือนใหม่ Package เสริม เดิมทุกอย่างที่สมัครเอาไว้จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ แต่ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีกครับ
เบื้องต้นผมได้แจ้งร้องเรียนไปทาง Call center 1331 แล้ว แต่ยังไม่มี จนท. จากศูนย์บริการติดต่อกลับมา รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ