เรียนทรู
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35270877 เนื้อหาสรุปคร่าวๆคือ "ผมตัดเงินผ่านบัตรเครดิตช่องทางแอฟ iService แล้วข้อมูลไม่ยอมอัพเดททำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเงินยังไม่ตัดจ่ายค่าบริการให้ทรู จึงทำรายการซ้ำเข้าไปทำให้ยอดเงินชำระเกินไป 3000 กว่าบาท "
ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก็เลยเวลาที่คุณอ้างไว้คือ วันที่ 18 กรกฏาคม ล่าสุดแฟนผมได้รับคำตอบมาว่าจะคืนเงินเข้าธนาคารให้หลังจากที่ติดต่อกันล่าสุดเมื่อเกือบๆสองอาทิตย์ก่อนภายใน 3 วัน คุณต้องอธิบายเหตุผลที่มีน้ำหนักสำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นแล้วนะครับ ไม่ต้องหลังไมค์ครับ คุยกันตรงนี้ คนอื่นจะได้เข้าใจการทำงานของคุณด้วยว่าเป็นอย่างไร ลูกค้าไม่ยอมเสียเปรียบคุณแน่ๆ !! จะคืนหรือไม่คืนเงิน ว่ามาตรงๆเลย
รบกวนอธิบายและชีแจ้งเหตุผลในความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วย
ขอบคุณ
ทรูครับ สรุปคุณจะคืนเงินให้หรือไม่ครับ จะเอายังไงกันแน่ !!!!
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/35270877 เนื้อหาสรุปคร่าวๆคือ "ผมตัดเงินผ่านบัตรเครดิตช่องทางแอฟ iService แล้วข้อมูลไม่ยอมอัพเดททำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเงินยังไม่ตัดจ่ายค่าบริการให้ทรู จึงทำรายการซ้ำเข้าไปทำให้ยอดเงินชำระเกินไป 3000 กว่าบาท "
ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก็เลยเวลาที่คุณอ้างไว้คือ วันที่ 18 กรกฏาคม ล่าสุดแฟนผมได้รับคำตอบมาว่าจะคืนเงินเข้าธนาคารให้หลังจากที่ติดต่อกันล่าสุดเมื่อเกือบๆสองอาทิตย์ก่อนภายใน 3 วัน คุณต้องอธิบายเหตุผลที่มีน้ำหนักสำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นแล้วนะครับ ไม่ต้องหลังไมค์ครับ คุยกันตรงนี้ คนอื่นจะได้เข้าใจการทำงานของคุณด้วยว่าเป็นอย่างไร ลูกค้าไม่ยอมเสียเปรียบคุณแน่ๆ !! จะคืนหรือไม่คืนเงิน ว่ามาตรงๆเลย
รบกวนอธิบายและชีแจ้งเหตุผลในความล่าช้าที่เกิดขึ้นด้วย
ขอบคุณ