iService ของ ทรู มั่วมาก
เนื่องจาก iService ทั้งเว็บและแอฟ บนมือถือ แสดงข้อมูลรายการต่างๆ ไม่ถูกต้องเลย
ตัวอย่างเช่น
เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวกัน
หลังจากที่ชำระเงินเสร็จ
บนเว็บ บอกว่า ยอดค้าง : 0 บาท
บนแอฟมือถือ บอกว่า ยอดค้าง : 8000 กว่าบาท
คลิกดูรูป
http://image.ohozaa.com/i/7ae/jORVT4.png
คือสรุปที่จ่ายๆ เงินไป จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้หรือเปล่า คือลูกค้าก็จ่ายตามบิลเรียกเก็บ
ไม่ได้มาละเอียดนั่งติก ว่าเดือนไหน คุณขูดเลือดขูดเนื้อจากลูกค้าไปเท่าไร
ถึง CC ทรู นะครับ
ผมขอ คู่มือการใช้การแอฟ iService ด่วน (เวอร์ชั่นล่าสุด) ผมจะเอาไปเปรียบเทียบและหาข้อเท็จจริงก่อน โพสลงพันทิพ อย่างเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค
และถ้าไม่ถูกต้องจะได้ refund ง่ายๆ
CC ทรูมาตอบด้วยครับ : iService ของ ทรู มั่วมาก - จ่ายเงินเกินไปเท่าไรแล้วว่ะเนี่ย
เนื่องจาก iService ทั้งเว็บและแอฟ บนมือถือ แสดงข้อมูลรายการต่างๆ ไม่ถูกต้องเลย
ตัวอย่างเช่น
เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวกัน
หลังจากที่ชำระเงินเสร็จ
บนเว็บ บอกว่า ยอดค้าง : 0 บาท
บนแอฟมือถือ บอกว่า ยอดค้าง : 8000 กว่าบาท
คลิกดูรูป http://image.ohozaa.com/i/7ae/jORVT4.png
คือสรุปที่จ่ายๆ เงินไป จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้หรือเปล่า คือลูกค้าก็จ่ายตามบิลเรียกเก็บ
ไม่ได้มาละเอียดนั่งติก ว่าเดือนไหน คุณขูดเลือดขูดเนื้อจากลูกค้าไปเท่าไร
ถึง CC ทรู นะครับ
ผมขอ คู่มือการใช้การแอฟ iService ด่วน (เวอร์ชั่นล่าสุด) ผมจะเอาไปเปรียบเทียบและหาข้อเท็จจริงก่อน โพสลงพันทิพ อย่างเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค
และถ้าไม่ถูกต้องจะได้ refund ง่ายๆ