ผมเป็นลูกค้าเน็ตบ้านทรูมาหลายปี ตั้งแต่ยุคแรกๆ พอช่วงโควิดช่างจะเข้ามาเปลี่ยนโมเด็มเพื่ออัพเดท แต่ช่วงนั้นโควิด คุณแม่ผมกลัว จึงเลื่อนนัดออกไป จนเวลาผ่านไป ผมจ่าย 699 แต่ได้ความเร็วแค่ 50/20 ซึ่งมันน้อยมาก ถ้าเทียบกับราคาที่ผมจ่าย ผมติดต่อทางแอฟ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ ผมเซ็งมากๆครับ กับบริการหลังการขายของทรู ปล.ผมไปเสิร์ทแพ็คเน็ตผกติในราคาผม อย่างน้อยก็ได้ 500/500 ด้วยซ้ำ แต่ผมได้แคต่ 50/20 มันแย่ไปนิดนึงครับ
ทำไมเน็ตบ้านทรูถึงเหลือแค่ 50/20mb