ไปดำเนินการปิดเบอร์โทรศัพท์ แต่บังเอิญเบอร์ที่ใช้เป็นชื่อของคุณอา ซึ่งได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ เราจึงไปถามทางศูนย์ว่าทำอย่างไรได้บ้าง ถ้าเอกสารอยู่ต่างประเทศหมดแล้ว ทางศูนย์บอกเราว่า ให้เซ็นสำเนาแล้วส่งเมลหรือรูปภาพมา เราก็ทำตาม แต่พอเรากลับไปอีกครั้งพร้อมรูปสำเนา กลับไม่ให้เราปิดบริการ พนักงานบอกว่าไม่อยากเสี่ยงไปกับเรา (?) เราเลยบอกว่าเราเข้ามาคุยแล้ว1รอบเลยทำแบบนี้มา พนักงานถามว่า คนไหนคุยกับพนักงานคนไหนมีอำนาจตัดสินใจขนาดนั้นเลยหรือ เราไม่รู้เราไม่รู้จักชื่อและเราเป็นลูกค้าเราแค่ทำตามที่พนักงานแนะนำ แต่พูดจาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจใส่เรา เราก็เลยบอกว่าเราจำหน้าพนักงานไม่ได้แล้ว เขาก็บอกเขาทำไม่ได้ไม่เสี่ยง จนพนักงานอีกคนมาบอกว่าทำได้ แต่ต้องเอาบัตรประจำตัวของเราถ่ายสำเนา ซึ่งเราโอเคแต่กลับแนบกระดาษมาว่า ให้เราเขียนว่า หากเกิดข้อผิดพลาดข้าพเจ้าจะรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และพนักงานอีกคนก็เอาแต่สะกิดถามว่า จ่ายเงินยัง จ่ายเงินยัง ทั้งๆที่เราจ่ายเงินแล้ว เราไปวันแรกยอดอยู่ที่ 1,000 บาท 50 สตางค์วันนี้ตอนจ่ายบอกเราต้องเสียค่าล่วงเวลาเป็นนาที รวมเป็น 1222 บาท 50 สตางค์เราก็ยอมจ่าย แต่ทำไมถึงเอาแต่ทำท่าทางดูถูกแลวถามว่า จ่ายยังจ่ายเงินยัง คือไม่พอใจ เราร้องเรียนได้ไหมเหตุการณ์แบบนี้ แล้วพนักงานคุยปรึกษากันข้ามหัวเราทำเหมือนเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น ท่าทางแย่มากๆ
😭😭😭😭😭😭😭 เราทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่พอใจเลย
โดนพนักงาน Dtac ปฏิบัติเหมือนดูถูกร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ ?
😭😭😭😭😭😭😭 เราทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่พอใจเลย