ตามที่ กสทช มีคำสั่งให้ค่ายมือถือลดค่าบริการลงให้เหลือนาทีละไม่เกิน 99 สตางค์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 56 นั้น เราเลยให้แฟนเราโทรไปที่dtacเรื่องโปรว่าลดราคาหรอยัง พนักงานได้แจ้งกลับมาว่าทางdtacยังไม่มีนโยบายลดราคาให้ลูกค้า เลยโทรกลับไปที่ กสทช ตามหมายเลข 1200 พนักงาน กสทช รับสาย แฟนเราเลยแจ้งให้ทราบว่าทางdtacไม่ยอมลดค่าบริการให้ ทางนั้นเลยให้เราทำเรื่องร้องเรียนเข้าไป โดยให้ส่งemail เราเลยถามแทรกไปในสาย(ขอ

นิดนึง)ว่าทำไมทาง กสทช ไม่บังคบให้ทางค่ายลดราคาให้เราเลยซิ ทำไมต้องให้เราทำเรื่องร้องเรียนด้วย แล้วคนใช้มือถือ2,000,000 คน ก็ต้องร้องเรียนเข้าไปเองทั้งหมดหรอ ไม่เข้าใจ กสทช บังคับค่ายมือถือไม่ได้ แล้วจะมีไว้ทำไม นี้ยังแค่เรื่องค่าบริการโทรศัพท์นะ แล้วค่าบริการ3G อีกละ จะบังคับค่าบริการกันได้หรอ โอ้ยๆๆๆๆประเทศไทย
dtac ไม่ยอมลดราคาค่าบริการ นาทีละ 99 สตางค์ ตามคำสั่ง กสทช