จะเอายังไงดี DTAC กับการย้ายค่าย แจ้งให้ยกเลิกสิทธิพิเศษ ก็ยังส่งมาให้เราย้ายไม่ผ่าน ส.ด. ทำธุรกิจเป็นแบบนี้เหรอ..

กระทู้คำถาม
ครั้งแล้วครั้งเล่ากับปัญหาย้ายค่ายเบอร์นี้
กระทู้เดิม http://pantip.com/topic/35349421 เบอร์เดิม

วันที่ 2/7/59 แจ้งย้ายออก ย้ายเข้า Truemove
วันที่ 5/7/59
เช้า - ส่ง SMS มาบอกว่าเราย้ายไม่ได้ติดสิทธิพิเศษ - #1 โทรไปสอบถามสิทธิอะไร Call Center บอกไม่มี เราบอกไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น
บ่าย - ส่ง SMS มาบอกว่าเราได้รับ 100 นาที ทั้งที่เราบอกแล้วว่าไม่ต้องการ
ค่ำ - True SMS มาบอกว่าเราย้ายไม่ได้ติดสิทธิพิเศษ
ค่ำ - โทรไปต่อว่า Call Center DTAC ว่าแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการทำไมยังสมัครมาอีก จากนั้นจึงมี SMS ยกเลิก

นึกว่าเรื่องจะจบ แจ้ง คุณ intelligence ให้ส่งเรื่องใหม่ มาเช้านี้เอาอีกแล้ว DTAC
วันที่ 7/7/59
เช้า - ส่ง SMS มาว่าเราย้ายไม่ได้ติดสิทธิพิเศษอีกแล้ว อะไรกันนักกันหนา โทรไปต่อว่า Call Center อีกครั้งบอกเราไม่ได้ติดสิทธิอะไร แล้วที่ส่งมามันคืออะไร โทรสอบถามในระบบ True แจ้งเราย้ายไม่ได้อีกแล้ว

นี่คือหลักการทำงานของ DTAC เหรอ เอา ส.ด. แบบนี้มาใช้ในการทำงานเหรอครับ ครั้งนี้ผมบันทึกการสนทนาไว้ด้วย มีปัญหาในการละเมิดสิทธิ์ก็จะได้ฟ้องร้องกันสักตั้งเอาแบบนี้ก็เอาเลวจริงๆ แจ้ง 1200 ไปแล้ว เดี๋ยวจะดูว่าจะจัดการกันยังไง

ไม่ต้องมาถามว่าติดขัดอะไร มันติดขัดไปทุกอย่าง โดยเฉพาะ ส.ด. ของพวกคุณนี่แหล่ะ เลวจริงๆ มีอีก 4 เบอร์ จะย้าย ปิดให้หมด เจ๊งๆไปก็ดีบริษัทแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ตกเย็นส่งมาอีกแล้วโทรฟรี 100 นาทีเป็นครั้งที่สอง I KUY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่