หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องการเคลมสินค้าที่ซื้อจาก LAZADA ครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดี ซื้อของมาเเล้วมีปัญหา ต้องการจะเคลม
ผมไปขั้นขั้นตอนการคืนสินค้า เค้าเเจ้งว่าต้องเข้าสู่ระบบก่อน
ปัญหาคือ ตอนผมคีย์ซื้อสินค้าผมใส่เมลไปมั่วๆ ใส่ในช่องดำเนินการโดยไม่ใช้รหัสผ่าน และจำเมล์ที่ใส่ไปก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกเล่าประสบการณ์ : อย่าเห็นแก่ของถูกใน Lazada (ซื้อตามร้านถึงแพงกว่าหน่อย แต่มีประกันสบายใจกว่าเยอะค่ะ)
วันก่อนซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อ Awei จาก Lazada ให้แฟน ราคา 500 บาท เดิมของเราเองก็ใช้ยี่ห้อนี้อยู่ ซื้อมาจากเสือป่า 550 บาท พอมาเห็นใน Lazada ถูกกว่า มาส่งถึงที่ก็สะดวกดี เลยสั่งซื้อไปค่ะ พนักงานนำของ
VingtSept
ซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ ที่มีสัญลักษณ์ ร้านค้าแนะนำ ระยะประกันสินค้าสั้นกว่า Official Store
ขอแชร์ประสบการณ์ค่ะ การซื้อของออนไลน์ ที่มีสัญลักษณ์ ร้านค้าแนะนำ *เฉพาะกรณีที่จะขอเเชร์ประสบการณ์ของเจ้าของกระทู้นี้กับสินค้านี้เเละร้านค้านี้เท่านั้นค่ะ เริ่มเล่อ จะซื้อสินค้า PD Charger
สมาชิกหมายเลข 1183091
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
มีปัญหา กับ LAZADA
ใครเคย มัปัญหากับ Lazada บ้างไหมคะ คือ เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่าน มา ได้รับ sms แจ้งจาก Lazada ว่าได้รับคำสั่งซื้อเลขที่ 335916862 เรียบร้อยแล้ว เราก็งง เพราะวันนั้น เรายุ่งมาก และ ก็ยังไม่เ
สมาชิกหมายเลข 1918180
ลาซาดา ที่ชั้นรัก
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ผมไม่ได้ซื้อสินค้าจาก Lazada ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และใช้บริการมาระยะหนึ่งแล้ว สินค้าที่ซื้อ มีทั้งชิ้นเล็กๆ อย่างกล้องติดรถยนต์ เตาแม่เหล็ก ถ้วยชงกาแฟ พรมปูรถ ฯลฯ ยันของชิ้นให
ชายกลางบางพลี
เคลมสินค้าจากร้านที่ขายในlazadaไม่ได้
จะทำอย่างไรเมื่อสินค้าชำรุดระหว่างประกันแล้วติดต่อร้านเพื่อเคลมสินค้าไม่ได้ order no.208814266671481 ซื้อมาจากร้าน mbccom
สมาชิกหมายเลข 4274919
กรณีศึกษา: ช่วยกันคิด จะเคลมสินค้าจำหน่ายโดย Electronics Official Store (LazMall Lazada) ยังไงดี?
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาการเคลมสินค้าที่ซื้อมาจากร้านค้าทางการของ Lazada ไหมครับ เรื่องราวคือผมซื้อนาฬิกา Amazfit Stratos จากร้าน Electronics Official Store ซึ่งเขียนว่าเ
ชาวดาวอังคาร
LAZADA ลาซาด้า หลอกลวงผู้บริโภค!!!!!!
เนื่องจาก Lenovo ได้เปิดตัวมือถือตัวใหม่ รุ่น Vibe Shot ซึ่งเปิดขายใน LAZADA แบบ Exclusive Sell เป็นเจ้าแรกในวันที่ 25 ส.ค. 58 เนื่องจากได้ผมรอการเปิดขายมือถือรุ่นนี้มานานพอสมควร เพราะห็นว่าราคาไม่แพ
สมาชิกหมายเลข 1488294
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
LAZADA สินค้ามีปัญหาไม่คืนเงินยัดเยียดคูปองส่วนลด!
1.เนื่องจากสินค้าที่ซื้อมามีปัญหาหลังจากการตรวจสอบภายใน 14 วัน ตามเงื่อนไขสินค้ามีปัญหาคืนเงินตามข้อกำหนด Lazada อย่างถูกต้อง จึงได้ดำเนินการส่งกลับ ผ่าน 7-11 ขนาดนี้ได้ถึงคลังลาซาด้าแล้ว 2.ได้มีการ
สมาชิกหมายเลข 1891175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องการเคลมสินค้าที่ซื้อจาก LAZADA ครับ
ผมไปขั้นขั้นตอนการคืนสินค้า เค้าเเจ้งว่าต้องเข้าสู่ระบบก่อน
ปัญหาคือ ตอนผมคีย์ซื้อสินค้าผมใส่เมลไปมั่วๆ ใส่ในช่องดำเนินการโดยไม่ใช้รหัสผ่าน และจำเมล์ที่ใส่ไปก็ไม่ได้