หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องการเคลมสินค้าที่ซื้อจาก LAZADA ครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดี ซื้อของมาเเล้วมีปัญหา ต้องการจะเคลม
ผมไปขั้นขั้นตอนการคืนสินค้า เค้าเเจ้งว่าต้องเข้าสู่ระบบก่อน
ปัญหาคือ ตอนผมคีย์ซื้อสินค้าผมใส่เมลไปมั่วๆ ใส่ในช่องดำเนินการโดยไม่ใช้รหัสผ่าน และจำเมล์ที่ใส่ไปก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ ที่มีสัญลักษณ์ ร้านค้าแนะนำ ระยะประกันสินค้าสั้นกว่า Official Store
ขอแชร์ประสบการณ์ค่ะ การซื้อของออนไลน์ ที่มีสัญลักษณ์ ร้านค้าแนะนำ *เฉพาะกรณีที่จะขอเเชร์ประสบการณ์ของเจ้าของกระทู้นี้กับสินค้านี้เเละร้านค้านี้เท่านั้นค่ะ เริ่มเล่อ จะซื้อสินค้า PD Charger
สมาชิกหมายเลข 1183091
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
เกี่ยวกับ Lazada การเคลมประกันสินค้า
เมื่อวันที่ 4/4/2017 ผมได้มีการสั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้นราคา 1,880 บาท จากทาง Lazada ซึ่งทางหน้าเว็บมีการระบุไว้ว่าสินค้ารับประกัน 1 ปี หลังจากนั้น 1 เดือนสินค้าเสียไม่สามารถใช้งานได้ ผมเลยโทรไปสอบถามทาง
ทีมงานเชียงกง
สอบถามการเคลมสินค้าที่ซื้อจาก lazada
สอบถามหน่อยครับ ใครมีประสบการซื้อสินค้ากับ lazada แล้วต้องเคลมบ้าง สินค้าตัวนี้ https://www.lazada.co.th/aoc-i2381fh67-led-monitor-23-ips-black-3328985.html?spm=a2o4m.other.0.0.732664022RsXyz ซื้อมา
สมาชิกหมายเลข 2531569
เคลมสินค้ากับทาง Xiaomi นานขนาดนั้นเลยหรอ
คื่อเราสั่งชุดชาร์จจากทางเว็บไซต์ Xiaomi มา เป็นชุดชาร์จ 120W ราคา 1,030 บาท สั่งมาของถึง เสียบใช้งานกลับใช้ไม่ได้ ฟาสชาร์ทไม่ขึ้น สัญลักษณ์ชาร์จกระพิบเข้าๆออกๆ เลยกดเคลมในแอพ Xiaomi และส่งของกลับ ของ
สมาชิกหมายเลข 7157918
พบร้านค้านำภาพถ่ายของเรา ไปโพสขายของใน Lazada ทางแอพไม่สามารถตรวจสอบผู้ขายให้ได้ แบบนี้สามารถยื่นฟ้องแอพได้หรือไม่?
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเจอร้านค้าร้านนึงใน Lazada ได้นำภาพที่เราโพสในเฟสบุ๊คซึ่งเป็นภาพที่เราถ่ายเอง เอาไปลงขายสินค้า ทีนี้เราก็เลยทักไปคุยกับร้านดังกล่าว แต่ร้านไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น จึงได้ทำการกดร
สมาชิกหมายเลข 4559906
คืนสินค้าร้านค้าตรวจสอบสินค้านานแค่ไหนถึงจะได้เงินคืนคะ
เราสั่งซื้อโทรศัพท์ฝากไปให้พ่อที่บ้านแล้วมันเปิดไม่ติด จึงทำเรื่องส่งคืน ตอนนี้สินค้าส่งคืนแล้ว อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบจะแจ้งผลให้ทราบในวันที่ 14 เมษา เวลา 15.34 แต่จนถึงวันนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนนี้ ข้อ
สตรีตัวกลม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องการเคลมสินค้าที่ซื้อจาก LAZADA ครับ
ผมไปขั้นขั้นตอนการคืนสินค้า เค้าเเจ้งว่าต้องเข้าสู่ระบบก่อน
ปัญหาคือ ตอนผมคีย์ซื้อสินค้าผมใส่เมลไปมั่วๆ ใส่ในช่องดำเนินการโดยไม่ใช้รหัสผ่าน และจำเมล์ที่ใส่ไปก็ไม่ได้