คือได้รับเมล์เต็มไปหมดว่าสั่งของ ของกำลังส่ง ของส่งแล้ว กรุณารีวิวสินค้า ทั้งที่ไม่ได้สั่งเลย ตอนแรกก็เข้าใจว่า account ถูกแฮค อาจจะโดนขโมยใช้บัตรเครดิต ก็เปลี่ยนพาส ติดต่อ lazada ก็ตอบว่าให้เปลี่ยนรหัสผ่าน แล้วก็ให้กดยกเลิก order เอาเอง เลยโทรไปถามคนสั่ง (เพราะมีทั้งชื่อที่อยู่เบอร์โทร) เค้าบอกเค้าแค่ใส่เมล์มั่วๆ ไม่เห็นlazadaจะถามหารหัสผ่านอะไรเลย
คือปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เรา แต่ทำไมลูกค้าสั่งของไม่ถามรหัสผ่าน แล้วเราจะได้อีเมล์สั่งของมั่วๆไปจนถึงเมื่อไหร่?
แล้วข้อมูลของกลุ่มคนที่ใส่เมล์มั่วๆนี่ ถ้ามีข้อมูลบัตรเครดิตเราก็เห็น จะมีความปลอดภัยยังไงกันคะ
ถ้าแค่หนึ่งครั้งก็ยังพอทน แต่นี่เยอะแยะไปหมด เมล์วันละสามสี่ครั้ง แบบนี้ก็ได้หรอคะ ??
lazada คะ ทำไมมี order ที่ไม่ได้สั่งเต็ม account ไปหมดคะ รักษาข้อมูลลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ
คือปัญหามันไม่ได้อยู่ที่เรา แต่ทำไมลูกค้าสั่งของไม่ถามรหัสผ่าน แล้วเราจะได้อีเมล์สั่งของมั่วๆไปจนถึงเมื่อไหร่?
แล้วข้อมูลของกลุ่มคนที่ใส่เมล์มั่วๆนี่ ถ้ามีข้อมูลบัตรเครดิตเราก็เห็น จะมีความปลอดภัยยังไงกันคะ
ถ้าแค่หนึ่งครั้งก็ยังพอทน แต่นี่เยอะแยะไปหมด เมล์วันละสามสี่ครั้ง แบบนี้ก็ได้หรอคะ ??