หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมสินค้าจากร้านที่ขายในlazadaไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
จะทำอย่างไรเมื่อสินค้าชำรุดระหว่างประกันแล้วติดต่อร้านเพื่อเคลมสินค้าไม่ได้ order no.208814266671481 ซื้อมาจากร้าน mbccom
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
คนขาย vs คนซื้อ ใครควรรับผิดชอบ? ‘ถ่ายวิดีโอ’ ขณะเปิดกล่อง
เพื่อนๆที่เคยซื้อขาย Online ผ่าน Platform ทั้งในส่วนของ Lazada Shopee Tiktok หรือช่องทางการขายอื่นๆ มักจะมีคำบอกกล่าวของผู้ขายอยู่เสมอๆว่าต้องถ่ายวีดีโอตอนแกะกล่องด้วยนะ ถึงจะเคลมสินค้าได้
Magpies
อยากรู้ว่า LAZADA จะแก้ปัญหาอย่างไร?
ซื้อสินค้าจาก LAZADA มา 3 ชิ้นเป็นหูฟัง bose ได้รับของวันที่ 30 ต.ค 61ใช้มามีอยู่หนึ่งชิ้นที่เสียบชาร์จชำรุดร่วงมาจากหูฟังเมื่อวันที่ 26 พ.ย 61แจ้งศูนย์ช่วยเหลือ LAZADA ตอบกลับมาว่าลาซาด้าขอเรียนให้ทร
winphon
เลวสิ้นดีกับการซื้อสินค้าของ "LAZADA"
นื่องด้วยกระผมมีการสั่งซื้อสินค้าเป็น TV LG รุ่น 49LF540T ตาม Order นี้ ซึ่งก่อนจะ Order สินค้าดังกล่าว ก่อนหน้านั้นได้มีการโทรฯไปสอบถามเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกัน การเคลมสินค้าก่อนสั่งซื้อไว้เรียบร
ตะเล็งเต็งหนึ่ง
Order ปริศนา จาก LAZADA
วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ผมได้รับสินค้า Lazada Order no. 255861530413690 จาก Kerry โดยไม่ต้องชำระเงิน เป็น "สาย Micro USB ยาว 5 m. .ใช้เป็นสายส่งข้อมูล สายชาร์จแบตเตอรี่" มูลค่า 250 บาท ช่วงนั้น
phoofa
สิ้นค้าที่มีคำว่า"Mall"กำกับด้านล่างในแพลตฟอร์มของ "Lazada,shopee".
มันแตกต่างอย่างไรกับที่ไม่มีกำกับ..ราคาก็มิได้แตกต่างกัน(ของรายการ IT.ก็หลักร้อยบาท) หรือว่าเป็นรูปแบบการโฆษณาของทางร้าน สมัยก่อนเห็นมีปะปายไม่กี่เจ้าแต่ตอนนี้มีมากดาดดื่น.
สมาชิกหมายเลข 7303260
การเคลมสินค้า หลังจากหมดประกันช้อปปี้
อยากสอบถามผู้รู้ค่ะปกติใช้บริการ Lazada แอบลองเปลี่ยนใจมา. Shopee รู้สึกว่าการให้บริการแชทช่วยเหลือเหมือนบอทมาก กรณีการเคลมสินค้าไปยังร้านค้าถ้า Lazada. ร้านค้าไม่ช่วยอะไรเราสามารถติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 7837848
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
การรัปประกันสินค้า lazada
พอดีซื้อสินค้ามาใช้ได้ประมาณ 4 เดือน แล้วสินค้าเสีย จอภาพเป็นเส้นคาด กลางจอ ติดต่อทางร้าน เพื่อจะเคลมประกัน ทางร้าน เสนอ ให้เป็นกระเป๋า ราคา 200กว่า บาท หรือคืน เงิน 200 บาท ซึ่ง ราคาจอที่ซื้อมาคือ 49
สมาชิกหมายเลข 5997917
ปรึกษากฎหมายกรณีซื้อของจาก Shopee, Lazada แล้วมีปัญหา
เนื่องจากในช่วงปีนี้แอปซื้อขายของออนไลน์เป็นที่นิยม ทั้ง Shopee, Lazada ผู้บริโภคมักเจอปัญหา เวลาซื้อของแล้วมีของมีปัญหา Shopee, Lazada จะลอยแพผู้บริโภค โดยโยนให้ ผู้บริโภคไปคุยตกลงกับทางร้านเอง โดยท
Lagrange
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมสินค้าจากร้านที่ขายในlazadaไม่ได้