หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพตเกจหลัก 1 2 Call ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้แพตเกจ smart 299 ของ 1 2 Call อยู่ค่ะ หลังๆไม่ค่อยใช้เบอร์นี้แล้ว ใช้รับอย่างเดียว นานๆจะโทร อยากจะยกเลิกแต่มันยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ พอถึงกำหนดมันก็ต่อเองอัตโนมัติอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความแจ้งการสมัครแพคเกจเสริม TRUE ID จ่าย 299 ใช้บริการ 7 วัน ยกเลิกไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรทั้งสิ้น คืออะไร?
เดือนนี้เหมือนมีกรรมกับ true มี sms แจ้งงสมัครแพคเกจเสริมอะไรมา สองรอบในสองสัปดาห์ ไม่ได้สมัครรรรรรรร !!! ครั้งแรก sms แจ้งมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค. จากการซื้อสินค้าและบริการ true id 299 บาท (NOW EPL-POP
สมาชิกหมายเลข 2897480
AIS Fibre ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพคเกจได้
หลังจากที่ได้นำเนินการย้ายที่ติดตั้งและได้รับคำแนะนำจากคอลเซนเตอร์ว่าให้ทำเรื่องย้ายก่อนจึงค่อยเปลี่ยนโปรโมชันที่หลัง แต่หลังจากที่ได้พยายามเปลี่ยนแล้วไม่สามารถทำได้ ตอนนี้ใช้แพคเกจ Broadbrand 24 Pac
สมาชิกหมายเลข 793828
เน็ต AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี ปกติ ใช้เน็ต 150 บาท ตัดแพคเกจอัตโนมัติ ซิมได้ได้ 8 เดือนแล้วค่ะ พอรอบล่าสุด เติมเฃินปกติ แต่แพคเกจเน็ตไม่หัก แล้วเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ยกเลิกแพ็คเกจก็ไม่ได้ แต่เฃินที่เติมไว้ในซิ
สมาชิกหมายเลข 8815306
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
smsแจ้ง แพคเกจรายปี ais
ได้รับ sms แจ้งเตือนเติมเงิน แพครายปี ais 1890บ. ไม่ทราบว่า พอเติมเงินแล้ว ระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเลย หรือว่าต้องไปกดเลือกแพคเกจอีกครั้ง ในแอพ my ais ครับ
สมาชิกหมายเลข 2378902
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
มี call center dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดอ้อมๆให้เปลี่ยน ยังไม่ทันได้ตกลงก็เปลี่ยนให้เลย พอจะยกเลิกก็ให้ใช้ไปก่อน 3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 3307741
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe ไม่สามารถยกเลิกในAPP ได้
เราไม่เคยสมัครเลย คือมีcall center โทรมาเสนอแพ็คเกจเสริม โดยถ้าต้องเสียค่าใช่จ่ายเพิ่ม เราบอกแล้วว่าไม่รับ แต่ก็ยังเพิ่มแพ็คเกจให้โดยบอกแค่ว่า มีคูปองให้ใช้ All cafe เฉยๆ ไม่มีค่าบริการใดๆ พอถึงสิ้นเด
สมาชิกหมายเลข 1470635
เน็ตAis
เน็ตเป็นไรเติมเงินไปแล้วเน็ตช้าเลยลองเช็คดูบอกว่าเน็ตไม่ได้ใช้แพคเกจอยู่ทั้งๆที่เข้าไปเช็ค SMS บอกว่ามีแพ็คอยู่แต่ค่ายไม่เอาสัญญาณที่มีแพ็คให้ใช้กลับไปใช้อะไรก็ไม่รู้เสียเงินเปล่าๆไม่ให้ใช้แพ็คทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 7437157
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
ขอเงินคืนจากทรูได้ไมคะ
จะยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติแต่ดันยกเลิกไปสองเเพ็กเกจจะขอเงินคืนจากแพ็กเกจที่พึ่งสมัครแล้วถูกยกเลิกไปได้ไมคะ (หลังไมค์ไม่ได้พึ่งสมัครใหม่ค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 8866013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพตเกจหลัก 1 2 Call ยังไงคะ