ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก

ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ  Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บิลที่เรียกเก็บค่าชำระและบริการก็ยังมาด้วยยอดของ Netflix อยู่ จึงติดต่อไปที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ Netflix ว่าได้มีอีเมล หรือ เบอร์ไหนยังมีการสมัครรับบริการอยู่อีกหรือไม่ แต่พอทาง Netflix เช็คให้พบว่ามีแค่เมลเดียวของเราที่ยังใช้บริการอยู่ และอัพเดทล่าสุดของการเรียกเก็บเงินคือการเก็บกับ True money wallet ไม่ใช่กับ Ais

ทั้งนี้แพคเกจที่สมัครกับ Netflix คือแพคเกจ 300 กว่าบาท ไม่ใช่ 400 กว่าบาทด้วยซ้ำ แต่ในบิล Ais เป็นการเรียกเก็บเงินแพคเกจหลัก
เราทำการเช็คทุกอีเมลและเบอร์แล้ว Netflix ยืนยันว่าไม่มีการใช้บริการใด ๆ และถูกยกเลิกการใช้งานไปหมดแล้ว มีแอคทีฟแค่อีเมลเดียวเท่านั้น

ซึ่งตอนนี้เท่ากับว่าเราต้องเสียเงินค่า Netflix ให้ทั้ง Ais กับ True money wallet จึงอยากติดต่อกับฝ่ายบริการให้เช็คและทำการยกเลิกด้วยค่ะ ลูกค้าต้องเสียเงิน2ทางมันไม่ใช่อะค่ะ

ปล.โทรหาหรือแชทหาเพื่อจะคุยกับคน กับเจ้าหน้าที่ของ Ais ยากมาก ให้คุยแต่กับอัตโนมัติ
ลองส่งเรื่องเข้าทางหน้าเว็บของ Ais ก็ค้างและส่งรายงานไม่ได้ เลยต้องมาตั้งกระทู้เพื่อให้ Ais ติดต่อค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่