เดือนนี้เหมือนมีกรรมกับ true มี sms แจ้งงสมัครแพคเกจเสริมอะไรมา สองรอบในสองสัปดาห์ ไม่ได้สมัครรรรรรรร !!!
ครั้งแรก sms แจ้งมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค. จากการซื้อสินค้าและบริการ true id 299 บาท (NOW EPL-POP อะไรนี่แหละ) นอกเลยไม่เคยสมัคร บอลก็จบฤดูกาลแล้ว ซี่รีย์ก็มีแอพอื่นให้ดูดีกว่านี้ จะสมัครเพื่ออะไร ในมือถือไม่เคยโหลดแอพ true id ถ้าจะมีก็มีแต่กล่อง true id ที่มากับอินเทอร์เนตบ้านที่ต่างจังหวัด ถามคนแก่ที่อยู่ที่บ้านก็ยืนยันไม่เคยทำอะไรกับทีวี นอกจากเปิดและปิดดูช่องฟรีทีวี ตามปกติ และแทบจะไม่ค่อยได้เปิดทีวี หรือเปลี่ยนช่องเลย
เลยรีบติดต่อเข้าไปที่ call center 1242 หลอนกับ น้องมะลิอยู่เกือบชั่วโมงกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องให้ ยืนยันว่าเราไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้น ทำไมมีค่าบริการอะไรอีก พร้อมบ่นไปหนึ่งชุดว่า ทำไมการสมัครแพคเกจอะไรพวกนี้จากอุปกรณ์ true id ไม่มีการให้ยืนยันที่ยากขึ้นสักหน่อย เอาให้ยากสักครึ่งนึงของการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้ เรื่องนี้ก็จบไป เช็คยอดใน แอพ true iservice ไม่มีค่าบริการอะไรมาบวกเพิ่มเติม
นึกว่าจบ !!
หนึ่งอาทิตย์ต่อมา 24 พ.ค. เหมือนต่ออายุอัตโนมัติ มาแบบเดิม โทรเข้า 1242 ด่วน หลอนต่อกับน้องมะลิ อีกเป็นชั่วโมง บอกเลยว่าปัญหานี้ น้องมะลิไม่ช่วย ขอทางลัดหาเจ้าหน้าที่เลยได้มั้ย คราวนี้ระหว่างรอติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยขอโหลดแอพ true id มาเช็คดูสิ ว่ามันอะไรนักหนา ก็เลยเห็นว่าเป็นแพคเกจเสริม NOW EPL-POP เหมือนเดิมนี่แหละ ยืนยันตามเดิม ไม่เคยสมัคร จะมัครเพื่ออะไร ไม่มีอะไรให้อยากดู แล้วอีกอยาก ช่วงอาทิตย์นั้นไม่ค่อยมีคนอยู่บ้าน ทีวีแทบจะไม่ได้เปิด ผีบ้านผีเรือนที่ไหนจะมาสมัคร
คุยกับเจ้าหน้าที่ call center แก้ปัญหาให้ไม่ได้ แถมรอสายเพื่อมาเถียงกันว่า "บัญชีคุณีการสมัครแพคเกจมา ให้ลองตรวจสอบดูว่ามีการสมัครจริงมั้ย" เราก็เถียงใจขาดดิ้นว่า "ยืนยันไม่ได้สมัคร" พอถามว่าจะแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง สองอาทิตย์ สองรอบแล้วกับปัญหานี้ สรุป จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
สิ่งที่อยากรู้ คือ
1. ยังยืนยันว่าไม่เคยสมัครอะไรแบบนี้ แล้วมันมายังไง
2. การสมัครแพคเกจเสริม มันง่ายเกินไปมั้ย ไม่มีอะไรให้ยืนยันผ่านมือถือหรือแอพบนมือถือเลยเหรอ งี้เกิดมีใครเล่นรีโมททีวี ก็กลายเป็นสมัครเสียตังค์ไปเลยใช่มั้ย เรื่องเก็บเงินนี่ง่าย เรื่องติดต่อ-ยกเลิก-คืนเงินทำไมยากจัง
3. เท่าที่หาข้อมูล โดนแบบนี้ไปหลายเคส ไม่ทำอะไรบ้างรึไง หรือปล่อยผ่านตกเงินลูกค้าไปเรื่อยๆ ใครโวยก็แก้ ใครไม่โวยก็กินนิ่มไป
แอดมิน true มาเห็นช่วยตอบด้วย หรือที่บอกว่าจะติดต่อกลับมาใน 24 ชั่วโมง โทรมาตามนัดด้วย คิดถึงมาก
มีข้อความแจ้งการสมัครแพคเกจเสริม TRUE ID จ่าย 299 ใช้บริการ 7 วัน ยกเลิกไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรทั้งสิ้น คืออะไร?
ครั้งแรก sms แจ้งมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค. จากการซื้อสินค้าและบริการ true id 299 บาท (NOW EPL-POP อะไรนี่แหละ) นอกเลยไม่เคยสมัคร บอลก็จบฤดูกาลแล้ว ซี่รีย์ก็มีแอพอื่นให้ดูดีกว่านี้ จะสมัครเพื่ออะไร ในมือถือไม่เคยโหลดแอพ true id ถ้าจะมีก็มีแต่กล่อง true id ที่มากับอินเทอร์เนตบ้านที่ต่างจังหวัด ถามคนแก่ที่อยู่ที่บ้านก็ยืนยันไม่เคยทำอะไรกับทีวี นอกจากเปิดและปิดดูช่องฟรีทีวี ตามปกติ และแทบจะไม่ค่อยได้เปิดทีวี หรือเปลี่ยนช่องเลย
เลยรีบติดต่อเข้าไปที่ call center 1242 หลอนกับ น้องมะลิอยู่เกือบชั่วโมงกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องให้ ยืนยันว่าเราไม่ได้สมัครอะไรทั้งนั้น ทำไมมีค่าบริการอะไรอีก พร้อมบ่นไปหนึ่งชุดว่า ทำไมการสมัครแพคเกจอะไรพวกนี้จากอุปกรณ์ true id ไม่มีการให้ยืนยันที่ยากขึ้นสักหน่อย เอาให้ยากสักครึ่งนึงของการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้ เรื่องนี้ก็จบไป เช็คยอดใน แอพ true iservice ไม่มีค่าบริการอะไรมาบวกเพิ่มเติม
นึกว่าจบ !!
หนึ่งอาทิตย์ต่อมา 24 พ.ค. เหมือนต่ออายุอัตโนมัติ มาแบบเดิม โทรเข้า 1242 ด่วน หลอนต่อกับน้องมะลิ อีกเป็นชั่วโมง บอกเลยว่าปัญหานี้ น้องมะลิไม่ช่วย ขอทางลัดหาเจ้าหน้าที่เลยได้มั้ย คราวนี้ระหว่างรอติดต่อเจ้าหน้าที่ เลยขอโหลดแอพ true id มาเช็คดูสิ ว่ามันอะไรนักหนา ก็เลยเห็นว่าเป็นแพคเกจเสริม NOW EPL-POP เหมือนเดิมนี่แหละ ยืนยันตามเดิม ไม่เคยสมัคร จะมัครเพื่ออะไร ไม่มีอะไรให้อยากดู แล้วอีกอยาก ช่วงอาทิตย์นั้นไม่ค่อยมีคนอยู่บ้าน ทีวีแทบจะไม่ได้เปิด ผีบ้านผีเรือนที่ไหนจะมาสมัคร
คุยกับเจ้าหน้าที่ call center แก้ปัญหาให้ไม่ได้ แถมรอสายเพื่อมาเถียงกันว่า "บัญชีคุณีการสมัครแพคเกจมา ให้ลองตรวจสอบดูว่ามีการสมัครจริงมั้ย" เราก็เถียงใจขาดดิ้นว่า "ยืนยันไม่ได้สมัคร" พอถามว่าจะแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง สองอาทิตย์ สองรอบแล้วกับปัญหานี้ สรุป จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
สิ่งที่อยากรู้ คือ
1. ยังยืนยันว่าไม่เคยสมัครอะไรแบบนี้ แล้วมันมายังไง
2. การสมัครแพคเกจเสริม มันง่ายเกินไปมั้ย ไม่มีอะไรให้ยืนยันผ่านมือถือหรือแอพบนมือถือเลยเหรอ งี้เกิดมีใครเล่นรีโมททีวี ก็กลายเป็นสมัครเสียตังค์ไปเลยใช่มั้ย เรื่องเก็บเงินนี่ง่าย เรื่องติดต่อ-ยกเลิก-คืนเงินทำไมยากจัง
3. เท่าที่หาข้อมูล โดนแบบนี้ไปหลายเคส ไม่ทำอะไรบ้างรึไง หรือปล่อยผ่านตกเงินลูกค้าไปเรื่อยๆ ใครโวยก็แก้ ใครไม่โวยก็กินนิ่มไป
แอดมิน true มาเห็นช่วยตอบด้วย หรือที่บอกว่าจะติดต่อกลับมาใน 24 ชั่วโมง โทรมาตามนัดด้วย คิดถึงมาก