หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
กระทู้คำถาม
dtac
มี call center dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดอ้อมๆให้เปลี่ยน ยังไม่ทันได้ตกลงก็เปลี่ยนให้เลย พอจะยกเลิกก็ให้ใช้ไปก่อน
3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆที่โปรเพิ่งได้เมื่อวาน แล้วใช้เบอร์อื่นโทรไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
Call center dtac
Call center dtac นี่ ส อา มีคนมารับมั้ยเนี่ย โทรไป 3 ครั้งไม่มีคนรับเลย ตกลงจะให้บริการลูกค้าหรือเปล่าเนี่ย สมัครเน็ตรายสัปดาห์จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ตกลงจะเอาเงินลูกค้าอย่างเดียวใช่มั้ย ทำไมต้องต่ออั
สมาชิกหมายเลข 1146646
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ โทรหา call center ก็ไม่มี ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ ทำไม dtac ถึงทำแบบนี้ครับ จะให้เสียตังฟรีทุกเดือน หรือยังไงครับ พนักงานที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2381691
FinnMobile ยกเลิกการจัดซื้อซิมยังไงครับ
ซื้อแพคเกจแบบย้ายค่ายเบอร์เดิมและจ่ายเงินไปแล้ว แต่ลงทะเบียนการจัดส่งซิมไม่สำเร็จ เนื่องจากเลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
MooKittyKung
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
ทำยังไงให้ดีแทคเลิกสมัครบริการข้อความอัตโนมัติให้คะ
ช่วงนี้ดีแทคชอบสมัครบริการข้อความอัติโนมัติ เสียเงินให้ค่ะ เคยปล่อยไว้ครั้งนึง เสียไป 10 บาท ฟรี ๆ ต้องมาเสียเวลาโทรยกเลิก วันนี้สมัครให้ 2 ครั้ง พึ่งยกเลิกอันแรกไป อยู่ ๆ ทักมามีอีกอันเพิ่มต่อ ต้องโท
สมาชิกหมายเลข 9189366
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
เติมเงิน DTAC โดนระงับใช้งาน ทำเรื่อง activate ซิมกลับมาจะ 3 wks แล้ว เมื่อไหร่เงินจะกลับมาคะ
ตอนนี้ใช้เบอร์เติมเงิน DTAC ในมือถือเครื่องเก่า ไว้รับสายอย่างเดียวอยู่ค่ะ แต่ลืมเติมเงิน เพราะหันไปใช้ smartphone เป็นหลักมานานแล้ว และไม่ค่อยมีใครโทรด้วย (ย้ายไป call ในแอปอื่นกันหมดแล้ว) กว่าจะรู
นานาจิตตัง
ถึง DTAC ค่ะ
ยกเลิก SMS โฆษณาในระบบอัตโนมัติได้เลยมั้ยคะ ผ่าน DTAC call center หรือต้องผ่านทางนี้อีกค่ะ
peerapok
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆที่โปรเพิ่งได้เมื่อวาน แล้วใช้เบอร์อื่นโทรไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ