หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
กระทู้คำถาม
dtac
มี call center dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดอ้อมๆให้เปลี่ยน ยังไม่ทันได้ตกลงก็เปลี่ยนให้เลย พอจะยกเลิกก็ให้ใช้ไปก่อน
3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆที่โปรเพิ่งได้เมื่อวาน แล้วใช้เบอร์อื่นโทรไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ปี 2568 ติดต่อ DTAC Call Center ได้ช่องทางไหนบ้าง
ลองโทร 1678 ก็ไม่ติด จะให้ไปที่หน้าเคาน์เตอร์ก็คิดว่าน่าจะมีช่องทางที่สะดวกกว่านี้
~iLikeBuffet~
จะยกเลิกประกันรถยนต์ล่วงหน้ากับ TQM ได้ยังไง
เมื่อประมาณเดือน มิ.ย. ทาง TQM โทรฯมาเสนอต่อประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าล่วงหน้า (หมดเดือน พย.) ตอนนั้นงานค่อนข้างยุ่ง เลยไม่ได้คิดอะไรมากเพราะไหนๆก็ต้องทำอยู่แล้วเลยทำไปก่อน เสนอเบี้ยมา 29,XXX ฿ ทุน 500,000
Only when I sleep
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ โทรหา call center ก็ไม่มี ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ ทำไม dtac ถึงทำแบบนี้ครับ จะให้เสียตังฟรีทุกเดือน หรือยังไงครับ พนักงานที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2381691
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
TU การยกเลิกข้อเสนอรับซื้อหุ้นของมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น
สาระสำคัญ บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนว่า เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2568 บริษัทฯ ได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการจากผู้ยื่นข้อเสนอฯ ว่าข้อเสนอรับซื้อหุ้นโดยมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่นได้ถูกยกเล
as12df
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
โดนคิดค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ AIS กดยกเลิกแล้วก็ยังโดน
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เข้าไปกดยกเลิกบริการก็แล้ว *137 กด 2 เพื่อยกเลิก *137 กด 3 เช็คดูว่ามีสมัครอะไรบ้างก็บอกไม่มี SMS ที่มีค่าบริการอะไรแล้ว แต่ก็ยังตัดเงินทีนึงห้าบาทสิบบาทแต่ตัดเรื่อยหมดไปเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 9049109
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆที่โปรเพิ่งได้เมื่อวาน แล้วใช้เบอร์อื่นโทรไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ