เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได้เลยตอนนี้ต้องเสียเงินซื้อใหม่ โทรหา 1242 หมดเงินเป็นร้อยเติมแล้วเติมอีกก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานทักไปในเฟซทักทุกช่องทางไม่ได้เลย ต้องเสียเวลาไปที่ shop เลยหรอ ใครเคยเจอมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???