โดน hack บัตรเครดิต SCB แจ้งเรื่องทัน แต่พนักงานอาจจะทำงานไม่ทัน ?

สวัสดีค่ะ เราโดนhackบัตรเครดิต SCB ไปใช้งานที่ต่างประเทศ 3 ยอดรวมๆแล้ว
ยอดประมาน 30,000 กว่าบาท ยอดเกินเมื่อวันที่ 14 16 และ 18 มิถุนายน 2559
วันนี้พอเรารู้ตัวว่าบัตรเครดิต โดนแฮค เลยรีบโทรหา call centre เพื่อระงับบัตร
ปกติบัตรเราจะตัดรอบบัญชีวัน ที่ 4-5 ทำให้ยอดที่โดนแฮคไป จะโดนตัดในรอบบิลวันที่ 5 กรกฎาคมนี้
พอเราได้คุยกับทาง call center ของ SCB พนักงานได้ทำการระงับบัตรให้และ ได้แจ้งว่า
ถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งตั้งพักยอดทัน ยอดนั้นจะโดนยกพักไว้ออกจากบิลของวันที่ 5 กรกฎาคม
แต่ถ้าพักไม่ทัน แปลว่าเราต้องจ่าย 30,000 กว่าบาทนี้ ไม่เช่นนั้นจะเกิด การคิดดอกเบี้ยขึ้น

อย่างนี้แปลว่า ถ้าพนักงานคุณทำงานช้า เราต้องจ่ายในสิ่งที่เราไม่ได้ใช้ใช่ไหมคะ
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการและการคำแนะนำแจ้งได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่