หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ONLINE เน็ตป้ำๆเป๋อๆ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติดซักเบอร์
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
Network
เน็ตทรูหลุดบ่อยมาก หลุดถี่ทุกสิบนาที
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด ทั้งเบอร์ 02-900-9000 และ 1686
ไฟเร้าเตอร์ติดครบเหมือนจะใช้งานได้ปกติแต่ก็ไม่ปกติ
เข้าเว็บแล้วหน้าเว็บไม่โหลดซะอย่างงั้น จนปัญญาเพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
ควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ?
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ? ตื่นเช้ามา เจอเงินถูกหักออกบันชี การใช้บัตรเดบิตด้วย โทรไปถามธนาคาร ให้เค้าช่วยประสานงานกับแกร็บคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่า เราต้องโทรไปต
สมาชิกหมายเลข 9044254
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
Mr King Crimson
"เดี๋ยวมอนิเตอร์ให้ค่ะ" "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" ??? 2 วันแล้วคือไรอ่ะ TRUE
พอดีีย้ายมาอยู่บ้านใหม่ วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 จึงนัดช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 - ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้วันเดียว คือวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 หลังจากนั้นใช้งานไม่ได้เลย - วันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 2266521
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
ืทำไมค่ายต่างชอมาแก้ปัญหาโชว์ในพันทิพย์ครับ โดยเฉพาะค่ายเนทมือถือ ยกตัวอย่างเลยนะ true hi speed
ทำไมค่ายต่างๆชอมาแก้ปัญหาโชว์ในพันทิพย์ครับ โดยเฉพาะค่ายเนท ค่ายมือถือ ยกตัวอย่างนะครับ โทรไป 1686 รอก็นานมาก เบอร์ 02 900 9000 ที่ให้โทรก็ไม่มีคนรับ ทำไมเวลาโทร ให้ฟังแต่ โปรโม้ฉัน กว่าจะให้แจ้งเหต
hotbullet
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
ขอคำแนะนำโปรหน่อยครัย เพิ่งหมดสัญญาจากค่ายสีเขียว
เนื่องจากผมติดสัญญาของค่ายสีเขียวเพิ่งหมดไปครับ และประโยชน์ที่ได้มีความรู้สึกว่าไม่คุ้มกัน ติดต่อที่ค่ายผ่านคอลเซนเตอร์ก็ไม่แนะนำโปรที่ถูกกว่าให้ ผมเน้นโทรครับ เดือนละ 400-600 นาที ไม่เน้นอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 1325055
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8837348
ย้ายจาก AIS ไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติเคยใช้เน็ตของ ais 10Mbpsไม่ลดสปีด โทรฟรี เดือนละ200 แต่ไม่มีให้ใช้ต่อแล้วค่ะ ควรย้ายไปค่ายไหนดีคะ?? คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 6065328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ONLINE เน็ตป้ำๆเป๋อๆ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติดซักเบอร์
โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด ทั้งเบอร์ 02-900-9000 และ 1686
ไฟเร้าเตอร์ติดครบเหมือนจะใช้งานได้ปกติแต่ก็ไม่ปกติ
เข้าเว็บแล้วหน้าเว็บไม่โหลดซะอย่างงั้น จนปัญญาเพราะติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
ควรทำยังไงดีคะ