พอดีย้ายมาอยู่บ้านใหม่ วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 จึงนัดช่างมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตวันที่ 23 พฤษภาคม 2560
- ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้วันเดียว คือวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 หลังจากนั้นใช้งานไม่ได้เลย
- วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ช่วง 5 ทุ่มจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ มีการรีเซ็ทสัญญาน ดึงสายเน็ตเข้าออก โอเคกลับมาใช้งานได้
- วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ช่วงเช้าเน็ตกลับมาใช้งานไม่ได้อีกครั้ง
- จึงเริ่มโทร 1686 ทางพนักงานบอกว่าตัวรับสัญญานด้านนอกมีปัญหาช่างกำลังดำเนินงาน
- วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ช่วงบ่ายเมสเสจแจ้งเข้ามาว่ามีการซ่อมเรียบร้อยแล้วช่วง 13.30
- 14.00 เน็ตผมยังใช้ไม่ได้
- ช่วง 4-5 โมงเย็นลองโทรสอบถาม 1686 อีกครั้ง พนักงานบอก "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" .... เงียบ
- ก็เลยโทรสอบถามเรื่อยๆ อีก 4-5 ครั้งได้คำตอบเดิม "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" แล้วก็เงียบ
- จนช่วง 5 ทุ่มโทรไป 1686 อีกครั้ง
- จนตี 1 ก็ยังติดต่ออยู่ คุณ ปาริชาติ(ไม่รู้พิมถูกป่าว) พนักงาน 1686 พนักงานบอกว่า "เคสนี้เป็นเคสเร่งด่วน เดี๋ยวมอนิเตอร์ให้ค่ะ" "ช่วงเช้า(คือวันที่ 26 วันนี้) จะมีช่างเข้าไปช่วง 9.00-12.00"
- วันที่ 26 พฤษภาคม 2560 นั่งรอ นอนรอ ตีลังการอช่าง สรุปไม่มีใครติดต่อมา
- โทรไปเช็คกับ 02-900-9000 สรุปไม่มีคนส่งงานมา
- โทรตาม 1686 อีกครั้ง พนงพูดว่า "เคสนี้เป็นเคสเร่งด่วน เดี๋ยวขอมอนิเตอร์ให้ค่ะ"

อีกแล้ว)
- จนกว่าฝ่ายช่างจะโทรมาได้ก็ 14.30 ซึ่งไม่ทันซ่อมวันนี้แล้ว
สรุปสูญเสียไป 2 วัน เปล่าประโยชน์มากๆทั้งที่เราติดต่อไปหลายครั้ง
ผมทำงานฟรีแลนซ์ ต้องใช้อินเตอร์เนต ส่งข้อมูล ออกแบบเวบไซต์ ขายของออนไลน์
ที่พยามติดต่อไปหลายครั้งเพราะถ้าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ผมเสียหายมาก
แล้วพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ทำเหมือนเล่นขายของกัน
พวกคุณจะรับผิดชอบยังไง อยากขอความรับผิดชอบ
"เดี๋ยวมอนิเตอร์ให้ค่ะ" "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" ??? 2 วันแล้วคือไรอ่ะ TRUE
- ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้วันเดียว คือวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 หลังจากนั้นใช้งานไม่ได้เลย
- วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ช่วง 5 ทุ่มจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ มีการรีเซ็ทสัญญาน ดึงสายเน็ตเข้าออก โอเคกลับมาใช้งานได้
- วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ช่วงเช้าเน็ตกลับมาใช้งานไม่ได้อีกครั้ง
- จึงเริ่มโทร 1686 ทางพนักงานบอกว่าตัวรับสัญญานด้านนอกมีปัญหาช่างกำลังดำเนินงาน
- วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ช่วงบ่ายเมสเสจแจ้งเข้ามาว่ามีการซ่อมเรียบร้อยแล้วช่วง 13.30
- 14.00 เน็ตผมยังใช้ไม่ได้
- ช่วง 4-5 โมงเย็นลองโทรสอบถาม 1686 อีกครั้ง พนักงานบอก "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" .... เงียบ
- ก็เลยโทรสอบถามเรื่อยๆ อีก 4-5 ครั้งได้คำตอบเดิม "เดี๋ยวติดตามให้นะคะ" แล้วก็เงียบ
- จนช่วง 5 ทุ่มโทรไป 1686 อีกครั้ง
- จนตี 1 ก็ยังติดต่ออยู่ คุณ ปาริชาติ(ไม่รู้พิมถูกป่าว) พนักงาน 1686 พนักงานบอกว่า "เคสนี้เป็นเคสเร่งด่วน เดี๋ยวมอนิเตอร์ให้ค่ะ" "ช่วงเช้า(คือวันที่ 26 วันนี้) จะมีช่างเข้าไปช่วง 9.00-12.00"
- วันที่ 26 พฤษภาคม 2560 นั่งรอ นอนรอ ตีลังการอช่าง สรุปไม่มีใครติดต่อมา
- โทรไปเช็คกับ 02-900-9000 สรุปไม่มีคนส่งงานมา
- โทรตาม 1686 อีกครั้ง พนงพูดว่า "เคสนี้เป็นเคสเร่งด่วน เดี๋ยวขอมอนิเตอร์ให้ค่ะ"
- จนกว่าฝ่ายช่างจะโทรมาได้ก็ 14.30 ซึ่งไม่ทันซ่อมวันนี้แล้ว
สรุปสูญเสียไป 2 วัน เปล่าประโยชน์มากๆทั้งที่เราติดต่อไปหลายครั้ง
ผมทำงานฟรีแลนซ์ ต้องใช้อินเตอร์เนต ส่งข้อมูล ออกแบบเวบไซต์ ขายของออนไลน์
ที่พยามติดต่อไปหลายครั้งเพราะถ้าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ผมเสียหายมาก
แล้วพนักงานคอลเซนเตอร์ก็ทำเหมือนเล่นขายของกัน
พวกคุณจะรับผิดชอบยังไง อยากขอความรับผิดชอบ