คุณ True รบกวนช่วยผมหน่อยครับ

สอบถามหน่อยครับตกลงเน็ตผมเป็นอะไรกันแน่ครับวันแรกผมแจ้งปัญหาไปเน็ตมีอาการช้าเข้าหน้าเว็บไม่ได้เลยเล่นอะไรไม่ได้เลยทรูได้ส่งช่างมาตรวจสอบ
ช่างมาตรวจสอบวันที่ 20/08/2016 โทรไปแจ้งผมว่าตรวจสอบแล้วสัญญาณปกติตรวจสอบแต่ภายนอกช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์แนะนำให้ลูกค้าไปเปลื่ยนตัวใหม่ที่ศูนย์บริการได้เลยครับหลังจากนั้นอีกวัน 21/08/2016 ผมก็นำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนที่ศูนย์เมกาบางนาได้ตัวใหม่มาผมนำกลับมาเทสสปีดก็ได้แค่ 20M แพ็กเกจผม 30 M ผมก็ได้โทรไปสอบถามว่าทำไมเน็ตผมเทสได้ 20 M ทาง 1686 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเร้าเตอร์ที่ลูกค้าได้รับมาไม่รองรับ VDSL แล้วให้ผมไปเปลื่ยนทำไมครับเมื่อใช้ไม่ได้ตอนเช้าอีกวัน 22/08/2016 ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผมตอนเช้าว่าเน็ตบ้านที่ใช้อยู่รองรับได้แค่ 24 M แล้วที่ผมใช้มา 4-5 เดือนแพ็กเกจนี้คืออะไรครับ 30 M?
เจ้าหน้าที่บอกเป็นไปไม่ได้ครับเน็ตลูกค้าใช้ 30 M ผมเลยถามกลับไปว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่างบอกไม่รู้ครับสายเก่าเสื่อมสภาพมั่งครับ
ตอบผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะเร้าเตอร์สายคงเก่าแล้วตกลงเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่วยตอบผมทีแล้วบอกผมจะนัดเข้าไปตรวจสอบให้อีกครั้ง
ผมก็อยากทราบตกลงแพ็กเกจที่ผมใช้แพ็กเกจอะไรกันแน่ผมไปที่ศูนย์เมกะบางนาวันที่ 22/08/2016 ช่วงเย็นเพื่อนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนแล้วไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ
ผมถามตกลงผมใช้แพ็กเกจอะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่า 30 Mค่ะผมนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนด้วยเจ้าหน้าที่บอกเปลื่ยนไม่ได้นะค่ะต้องให้ช่างไปเปลื่ยนที่บ้านเอง วันที่ 23/08/2016
ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่าเร้าเตอร์แน่นอนค่ะซึ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาหาผมก่อนตอนเช้าไม่ได้แจ้งผมเลยว่าจะให้ช่างไปเปลื่ยนให้ที่บ้านเจ้าหน้าที่ศูนย์ที่เมกะบางนาก็ได้ให้เร้าเตอร์อันเก่าผมกลับมาซึ่งใช้ไม่ได้


ต่อจากอันเดิมวันจันทร์ที่ 23/08/2016 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาศูนย์เมกะบางบอกเมื่อวันที่ 22 ว่าวันที่ 23/08/2016 ว่าเจ้าหน้าที่ช่างจะเข้ามาเปลื่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ช่างติดต่อมาช่วงเช้าวันที่ 23/08/2016 ผมถามว่าช่างมาเปลื่ยนเร้าเตอร์หรอครับช่างบอกผมไม่มีเร้าเตอร์ครับ ต้องเบิกใหม่ครับผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับรบกวนเขาให้ตรวจสอบสายเลยไหนๆก็มาแล้วช่างโทรมาบอกผมปกติครับผมบอกโอเคครับช่างบอกวันที่ 24/08/2016 ช่วงบ่ายจะเข้ามาเปลื่ยนเร้าเตอร์ให้ครับเร้าเตอร์มีปัญหาผมโอเคตกลงครับ วันนี้เย็น 25/08/2016 ผมกลับบ้านมาจะเล่นเน็ตเล่นไม่ได้ครับโทรไป 1686 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ครับเร้าเตอร์ตัวที่มาเปลื่ยนให้ไฟ ADSL ไม่ติดผมลองเอาตัวเก่าที่มีปัญหามาเสียบใช้งานได้ครับแต่ตัวนี้มันมีปัญหางั้นผมไม่แจ้งให้มาตรวจสอบหลอกครับ
ตกลงผมต้องทำยังไงครับรบกวนหน่อยครับ TRUE พอวันนี้บอกไม่มีคิวช่างครับจะว่างอีกทีวันที่ 27/08/2016 ช่วงบ่าย ตอนแรก 1686 บอกให้ผมไปที่ศูนย์ทรูผมก็เลยเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟังเขาบอกว่าเร้าเตอร์ VDSL ต้องให้ช่างไปเปลื่ยนให้ครับ
หลังจากวันนั้นช่างก็แนะนำให้ผมเปลื่ยนตำแหน่งเร้าเตอร์มาไว้กลางบ้านซึ่งผมก็ทำแล้วอาการก็ยังช้าแถมหลุดบ่อยจนวันที่ 08/09/2016 ผมได้แจ้งปัญหาเดิมไปครับพร้อมกับแจ้งเปลื่ยนแพ็กเกจด้วยจาก 30 MB เป็น 50 MB เผื่อจะช่วยได้ผมคิดนะ ต่อมาวันที่ 09/09/2016 มี SMS ส่งมา
คุณสามารถเริ่มใช้งาน Internet หมายเลข 880064725  ด้วยความเร็วใหม่ 20M/2M  ได้แล้วค่ะ กรุณาปิดเร้าท์เตอร์เป็นเวลา 30 วินาที และเปิดใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1686  หรือดูวิธีการใช้งานเบื้องต้นที่ http://trueonline.truecorp.co.th/help_support
ผมแจ้งเพิ่มครับไม่ใช่ลดสปีด
ช่วงบ่ายของวันที่ 09/09/2016 ก็ส่งช่างบอกจะปลื่ยนคู่สายให้ครับผมเลยบอกกับช่างปัญหามันอยู่ที่เร้าเตอร์ครับไม่ใช่สายช่างเลยบอกผมว่าผมก็เบิกได้แต่เร้าเตอร์ตัวนี้ครับ ผมแค่อยากจะขอเร้าเตอร์ตัวเดิมครับ รบกวนหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่