ผมใช้บริการค่ายนี้มา 7-8 ปีแล้ว แต่ระยะหลังผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จะกลับมาบ้านที่ก็ช่วงสิ้นเดือน-ต้นเดือน พอมาใช้เน็ตที่บ้านก็พบว่ามันช้าผิดปรกติ วัดสปีดได้แค่ 1 เมกกว่าๆเท่านั้นเอง จากปรกติ 10 เมก ผมเป็นอย่างนี้มา 3 เดือนแล้ว ต้องโทรแจ้ง 1686 ทุกครั้งถึงจะใช้ได้ แต่มาเดือนนี้ผมโทรแจ้งปัญหามา 1 อาทิตย์แล้ว ทางบริษัทก้อส่งช่าง มา 2 ครั้งแต่ก็ยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ วันนี้วันที่ 2 เมษายน 2557 ผมโทรแจ้งอีก 1686 2 ครั้ง ก้อไม่ได้รับคำตอบถึงความคืบหน้าการแก้ไขปัญหา ได้รับคำตอบอย่างเดียวว่าเดี๋ยวแจ้งช่างให้เป็นเคสเร่งด่วนเลยค่ะ/ครับ
ผมจึงอยากจะถามไปยังผู้บริหารของบริษัทว่า
1.นี่หรือคือการให้บริหลังการขายของบริษัท?
2.ช่างเทคนิคของบริษัทไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยหรือ?
3.ผมต้องทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตทุกวันแล้วมันเกิดความเสียหายขึ้นท่านจะรับผิดชอบมั๊ย?
4.หมายเลขที่ผมใช้ผมไม่ได้ต่อโทรศัพท์ใช้แต่เน็ตอย่างเดียว เมื่อเห็นว่าไม่ค่อยมีการใช้งานเอาสัญญาณคู่สายไปให้คนอื่นใช้รึป่าว
5.อีกกี่ วัน กี่สัปดาห์ กี่เดือน หรือต้องเป็นปีปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไข
หวังว่าการร้องเรียนครั้งนี้จะเป็นการปลูกจิตสำนึกเพิ่มปัญญาให้คิดได้ ในงานแก้ไขบริการหลังการให้แก่ลูกค้านะครับ
สราวุธ/ 029495922
ร้องเรียนการให้บริการของเน็ตทรู
ผมจึงอยากจะถามไปยังผู้บริหารของบริษัทว่า
1.นี่หรือคือการให้บริหลังการขายของบริษัท?
2.ช่างเทคนิคของบริษัทไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยหรือ?
3.ผมต้องทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตทุกวันแล้วมันเกิดความเสียหายขึ้นท่านจะรับผิดชอบมั๊ย?
4.หมายเลขที่ผมใช้ผมไม่ได้ต่อโทรศัพท์ใช้แต่เน็ตอย่างเดียว เมื่อเห็นว่าไม่ค่อยมีการใช้งานเอาสัญญาณคู่สายไปให้คนอื่นใช้รึป่าว
5.อีกกี่ วัน กี่สัปดาห์ กี่เดือน หรือต้องเป็นปีปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไข
หวังว่าการร้องเรียนครั้งนี้จะเป็นการปลูกจิตสำนึกเพิ่มปัญญาให้คิดได้ ในงานแก้ไขบริการหลังการให้แก่ลูกค้านะครับ
สราวุธ/ 029495922