ร้องเรียนการให้บริการของเน็ตทรู

ผมใช้บริการค่ายนี้มา 7-8 ปีแล้ว แต่ระยะหลังผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จะกลับมาบ้านที่ก็ช่วงสิ้นเดือน-ต้นเดือน พอมาใช้เน็ตที่บ้านก็พบว่ามันช้าผิดปรกติ วัดสปีดได้แค่ 1 เมกกว่าๆเท่านั้นเอง จากปรกติ 10 เมก ผมเป็นอย่างนี้มา 3 เดือนแล้ว ต้องโทรแจ้ง 1686 ทุกครั้งถึงจะใช้ได้ แต่มาเดือนนี้ผมโทรแจ้งปัญหามา 1 อาทิตย์แล้ว ทางบริษัทก้อส่งช่าง มา 2 ครั้งแต่ก็ยังแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ วันนี้วันที่ 2 เมษายน 2557 ผมโทรแจ้งอีก 1686 2 ครั้ง ก้อไม่ได้รับคำตอบถึงความคืบหน้าการแก้ไขปัญหา ได้รับคำตอบอย่างเดียวว่าเดี๋ยวแจ้งช่างให้เป็นเคสเร่งด่วนเลยค่ะ/ครับ
      ผมจึงอยากจะถามไปยังผู้บริหารของบริษัทว่า
     1.นี่หรือคือการให้บริหลังการขายของบริษัท?  
     2.ช่างเทคนิคของบริษัทไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เลยหรือ?
     3.ผมต้องทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตทุกวันแล้วมันเกิดความเสียหายขึ้นท่านจะรับผิดชอบมั๊ย?
     4.หมายเลขที่ผมใช้ผมไม่ได้ต่อโทรศัพท์ใช้แต่เน็ตอย่างเดียว เมื่อเห็นว่าไม่ค่อยมีการใช้งานเอาสัญญาณคู่สายไปให้คนอื่นใช้รึป่าว
     5.อีกกี่ วัน กี่สัปดาห์ กี่เดือน หรือต้องเป็นปีปัญหาของผมจะได้รับการแก้ไข
หวังว่าการร้องเรียนครั้งนี้จะเป็นการปลูกจิตสำนึกเพิ่มปัญญาให้คิดได้ ในงานแก้ไขบริการหลังการให้แก่ลูกค้านะครับ
                                                                          สราวุธ/ 029495922
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่