เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้

วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทางช่างจะมาแก้ไขให้ในวันที่ 11/11/2025 เวลา 16:00  แต่ทางช่างไม่ได้มาไม่แน่ใจว่าแก้ตรงชุมสายเน็ตรึเปล่า และมี Message เข้ามือถือว่าใช้งานได้ปกติ  วันนี้เลย Testspeed อีกทีตอนแรกวิ่ง 900/200 ใกล้เคียงที่สมัครไว้ แล้วผมลองเทสปิด-เปิดเร้าเตอร์ใหม่อีกทีกลับได้แค่ 90/90mb วันนี้เลยโทรหาคอลเซนเตอร์อีกทีแต่ทางช่างสะดวกวันที่ 20 ซึ่งก็คืออีก 1 อาทิตย์ แปลกใจว่าช่างไม่พอหรือติดปัญหาทีมงานหลังบ้านตรงไหน


ก่อนหน้านี้ทางคอลเซนเตอร์ผู้ให้บริการจะให้เน็ตมือถือชดเชยเป็นจำนวน 10G เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งทางแพ็กเกจมือถือที่ผมสมัครเน็ตคือพอใช้แต่ละเดือนอยู่แล้ว ซึ่งทางผมไม่ได้ประโยชน์จากการชดเชยเท่าไหร่เลย

อมยิ้ม09

*อัพเดทวันที่ 12/11/2025 เวลา 10:54 ทางคอลเซนเตอร์ที่ให้บริการได้นัดช่างมาดูให้ที่บ้านในวันที่ 13/11/2025 เวลา 10:00 ครับ ไว้จะมาอัพเดทอีกที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่