โทรไป K contact center 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินครับ

ตอน 1:49 วันนี้มี SMS แจ้งหักเงินผ่านช่องทาง ATM
ผมก็ตกใจนึกว่าใครมา hack บัตร
เช้านี้โทรไป K contact center เกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย
กดให้ติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
เพิ่งเห็นจาก FB ว่ามีข้อผิดพลาดจากทางธนาคาร
ผู้ได้รับผลกระทบคงมีจำนวนมหาศาล

จุดที่อยากทราบคือ
การโทร 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินตามระยะเวลาเป็นนาทีครับ
หากเสียเงิน ทางธนาคารจะรับผืดชอบอย่างไรครับ
หรือกรณีที่โปรของโทรศัพท์ได้โทรฟรีเช่น 150 นาที
จะถูกหักจำนวนที่โทรไป K contact center ตามจำนวนนาทีที่โทรไปด้วยหรือไม่ครับ

ขอตำหนิอีกอย่างครับ
ในเมื่อทราบว่ามีความผิดพลาดในการหักเงินเกิดขึ้น
ทำไมจึงไม่แจ้งให้ผู้ได้รับผลกระทบทราบให้เร็วที่สุดครับ
ในเมื่อการหักเงินแจ้งผ่าน SMS ได้
ทำไมไมแจ้งมาทาง SMS บอกลูกค้าหละครับว่ามีความผิดพลาด กำลังแก้ไข
นี่ถ้าไม่ไปเปิดเจอใน FB
ตอนนี้คลำดูบนหัวผมยังเหมือนมีเขางอกอยู่เลยครับ
แค่เรื่องผิดพลาดกับคนจำนวนมากก็แย่แล้ว
แต่รู้แล้วไม่คิดจะแจ้ง ( เช่นผ่านทาง SMS คนสมัยนี้ส่วนใหญ่มือถือรับ SMS ได้แล้วนะครับ )
ถือว่า" ใช้ไม่ได้ครับ"

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ประเด็นนี้น่าสนใจนะครับ ถ้ากสิกรมีความจริงใจ ควรรับผิดชอบส่วนนี้ด้วย แล้วแทนที่จะแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านสื่อ กลับปิดเงียบต้องรอให้ลูกค้าถาม อย่างี้ดูไม่จริงใจในการแก้ปัญหาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่