โทรหาคอลเซ็นเตอร์ กสิกร เสียเงิน ?

สวัสดีค่ะวันนี้ตอน 20:00 มีรายการเด้งเข้าโทรศัพท์มือถือขึ้นว่าถูกหักเงินจากธนาคารกสิกรไทย 95 บาท ซึ่งระบุว่าเครื่องรูดบัตร EDC สงสัยว่ามันคือค่าอะไรเลยจะโทรไปสอบถามที่เบอร์ 02-8888888 ปรากฎว่ายังไม่ทันได้คุยกับใครเลย เงินโทรศัพท์จาก 20 บาท กลายเป็นติดลบ 2 บาท งงมากค่ะ คือเข้าใจนะว่าโทรออกต้องเสียตังอยู่แล้วแต่นี่ยังไม่มีใครรับเลย ยังไม่ได้คุยไม่ได้เคลียร์อะไรกับใครเลยทำไมหักเยอะขนาดนี้ ห่วยแตกมากคือถ้าได้คุยได้เคลียร์จะไม่ว่าเลยแต่นี่ยังไม่ได้เอ่ยปากคุยกับใครเลย แย่มาก ๆ ค่ะ 


อันนี้ตอนธนาคารหักเงิน 95 บาท


อันนี้ตอนโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของกสิกร รอบแรกโทรแค่ตู๊ดแรกแล้ววาง ครั้งที่สองโทรไป 1 นาทีเป็น ai พูดให้เลือกช่องทางการติดต่อ ครั้งที่สามเหมือนครั้งที่สอง ที่กดยกเลิกไม่โทรต่อเพราะโดนหักตังจนไม่เหลือ อีกทั้งยังติดลบ


อันนี้คือยืนยันว่าเติมจริง 20 บาท ปกติจะเติมเฉพาะเวลาต้องการใช้จริง ๆ เพราะโทรศัพท์ชอบหักเงินมั่วมาก


อันนี้คือล่าสุดที่เงินเหลือติดลบ 2 บาท เป็น 1นาที 50วินาทีที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานแต่ดันโดนหักตังโทรศัพท์จนติดลบ อีกทั้งอยู่ดี ๆ ก็มาหัก 95 บาทโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือจริง ๆ อาจจะหักเงินค่าบัตรรายปีแต่อยากทร่บว่าปกติหัก 200 บาททำไมตอนนี้หัก 95 บาท แล้วจะหักอีกมั้ย งงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่