จะถามเรื่องเพิ่มบัญชีร้านเข้าไปใน Cyberbanking เพราะผมกดเพิ่มไปแล้วแต่มองไม่เห็นบัญชีที่เพิ่ม ทั้งๆที่ผมไปยื่นเรื่องที่ธนาคารมาแล้ว
ตั้งแต่วันเสาร์ก่อนและมีถามไปในระบบออนไลน์ด้วยก็เงียบ ผมกำลังตั้งต้นทำธุรกิจครับถ้าเริ่มต้นเป็นแบบนี้ผมจะย้ายไป Bank อื่นแล้วครับ
โทรไปก็มีแต่ "ขออภัย ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น" โทรตั้งแต่วัน พฤหัส ถึงวันนี้ ครั้งละหลายนาทีเปลืองค่าโทรและเวลามากๆ
ทุกวันนี้ผมต้องขับรถไปโอนเงินทุกวันแทนที่จะเอาเวลาไปทำอย่างอื่น เข้าใจว่ามีลูกค้าเยอะมากแล้วทำไมไม่เพิ่มพนักงานให้เพียงพอละครับ
Call Center กสิกร ทำไมโทรยากโทรเย็นจังเลย โทรมา3วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
ตั้งแต่วันเสาร์ก่อนและมีถามไปในระบบออนไลน์ด้วยก็เงียบ ผมกำลังตั้งต้นทำธุรกิจครับถ้าเริ่มต้นเป็นแบบนี้ผมจะย้ายไป Bank อื่นแล้วครับ
โทรไปก็มีแต่ "ขออภัย ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่น" โทรตั้งแต่วัน พฤหัส ถึงวันนี้ ครั้งละหลายนาทีเปลืองค่าโทรและเวลามากๆ
ทุกวันนี้ผมต้องขับรถไปโอนเงินทุกวันแทนที่จะเอาเวลาไปทำอย่างอื่น เข้าใจว่ามีลูกค้าเยอะมากแล้วทำไมไม่เพิ่มพนักงานให้เพียงพอละครับ