หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถามหน่อยครับ ks amazing point เทรดมา 8 เดือนแล้ว ยัง 0 point ?
กระทู้คำถาม
หุ้น
บริษัทหลักทรัพย์
สวัสดีครับผม..
เมื่อกี้ผมโทร เช็คยอด POINT ที่ KS Contact Center โทร 02-6960011
ผลคือ 0 point...
ยอดราม statment เดือน 8 ยัง 61 point อยู่เลย....( point มีวันหมดอายุไหมครับ..)
บัญชีที่ผมใช้คือ CASH Account....และใช้บริการ K-Stock2Fund เพื่อรับหรือชำระค่าหุ้น....
ใบรายงานต่าง..ผ่าน E-mail...มี SMS แจ้ง รายการรับหรือค่าชำระ ในวันที่ครบกำหนด...
พี่ๆที่ใช้หลักทรัพย์ ks ช่วยชี้แนะหน่อยครับ...ทางเค้ามีกติกาไรบ้างครับที่จะไม่ให้หรือหัก point...
ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่าน...สละเวลาในที่นี้ด้วยครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามผู้รู้ทำเทรดทุกวันคะแนน KS Amazing Point ยังเป็น 0 โทรเช็คที่ 026960011 ตกลง point ที่เคยได้หายเกลี้ยงไม่เคยแลกรางวัล
ทำเทรดทุกวันคะแนน KS Amazing Point ยังเป็น 0 โทรเช็คที่ 026960011 ตกลง point ที่เคยได้หายเกลี้ยง
สมาชิกหมายเลข 837641
คอลเซ็นเตอร์มีคนทำงานอยู่นะคับ?
ต้องการตามเรื่องการย้ายหุ้นออกจากบัญชีผู้ออกหลักทรัพย์ เข้าพอร์ต ติดต่อ Ks customer Service 02-7960011 คือว่าต้องการโทรไปสอบถามรายละเอียดการดำเนินการ รอไป25นาที ยังติดต่อไม่ได้ รอบนี้เป็นรอบที่3แล้วที
สมาชิกหมายเลข 5628055
Dtac อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ ปรึกษากสทช.มาแล้ว คุณต้องคืนเงินเราภายใน30วันค่ะ
เนื่องจากเราไปทำการย้ายค่ายวันที่25กพ.61 ที่สาขา central เวสเกต และเราได้มีการติดตามขอเงินจากระบบเติมเงินเราคืน เราได้ตั้งกระทู้ถาม dtac จนท.มาตอบว่าใช้ระยะเวลา38วัน เราจึงทำการติดต่อ call center กส
เมาอ้วกกลางผับดังย่านทองหล่อ
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
รวม มาตรการพักชำระหนี้ สินเชื่อรถ และ ช่องทางติดต่อของแต่ละ ลีสซิ่ง/แบงค์
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Pantip ครับ เนื่องด้วยในช่วงหลายวันมานี้เห็นมีกระทู้ตั้งสอบถามเกี่ยวกับ มาตรการพักชำระหนี้ สินเชื่อรถ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนี่เป็นมาตรการที่จะมาช่วยลูกค้า ที่ประสบปัญหาจากสถานการณ์ CO
GenPon_Redline
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
พอดีว่าชำระบิลเน็ตรายเดือนผิดเบอร์ แล้วติดต่อ 1175แล้ว ส่งเอกสารทางไลน์แล้ว บอกให้รอ5ชั่วโมง ส่งเอกสารไปตั้งแต่บ่ายสามตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะต้องรออย่างเดียวใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030306
ใครใช้ contact center Citibank 02-232-2333 ช่วงนี้แล้วรู้สึกหงุดหงิดกับการรอสายบ้างครับ
ที่ผ่านมาก็ว่านานแล้ว ล่าสุดยังจะยัด script อะไรเข้ามาอีก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องอดทนรอฟังเสียง IVR นาทีครึ่ง กดเมนูใดๆ ก็ไม่ได้ - เคยต้องปิดบัตร UOB ไปครั้งนึงเพราะเหตุผลเดียวเลยคือ contact
djnix
กรุงไทย เตือนล่วงหน้า อย่าโอนในวันไหน เวลาไหน!!
เพื่อยกระดับการให้บริการธนาคารจะปิดปรับปรุงเพื่อพัฒนาระบบแอปฯ Krungthai NEXT ในวันพุธที่ 5 มีนาคม 2568 เวลา 01.00 - 05.00 น. กรุณาวางแผนทำธุรกรรมล่วงห
Revollio
จ่ายรายเดือน Dtac ผ่าน Dtac app แต่ต้องรอ 3 วัน ???
เมื่อวันที่ 15/02/2025 เวลา 23:25 น. เราได้จ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน dtac app โดยเลือกชำระผ่าน True wallet หลังจากเราจ่ายไปแล้ว ยอดเงินในวอเล็ท ถูกตัดเรียบร้อย แต่ยอดใน Dtac app ยังขึ้นว่าไม่จ่ายค้างช
สมาชิกหมายเลข 7310360
[UOB] : ชำระเงินผิดบัญชีของ ธนาคาร UOB ที่ปิดบัญชีไปแล้ว ธนาคารยังไม่ยอมย้ายยอดเงินไปบัญชีที่จะจ่ายให้
สอบถามสมาชิกที่พอจะทราบข้อมูลครับ ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรต่อ กับธนาคารนี้ดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า : วันที่ 14 มีนาคม 2568 เวลา 14:06 ผมได้ทำการชำระเงินจำนวน 5,824.81 บาท ตามรอบการชำระเงิน เพื่อที่จะ
สมาชิกหมายเลข 1687949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บริษัทหลักทรัพย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถามหน่อยครับ ks amazing point เทรดมา 8 เดือนแล้ว ยัง 0 point ?
เมื่อกี้ผมโทร เช็คยอด POINT ที่ KS Contact Center โทร 02-6960011
ผลคือ 0 point...
ยอดราม statment เดือน 8 ยัง 61 point อยู่เลย....( point มีวันหมดอายุไหมครับ..)
บัญชีที่ผมใช้คือ CASH Account....และใช้บริการ K-Stock2Fund เพื่อรับหรือชำระค่าหุ้น....
ใบรายงานต่าง..ผ่าน E-mail...มี SMS แจ้ง รายการรับหรือค่าชำระ ในวันที่ครบกำหนด...
พี่ๆที่ใช้หลักทรัพย์ ks ช่วยชี้แนะหน่อยครับ...ทางเค้ามีกติกาไรบ้างครับที่จะไม่ให้หรือหัก point...
ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่าน...สละเวลาในที่นี้ด้วยครับผม