หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
อยากถามว่าคุณจะบอกทำไมว่าบริการ 24 ชม.
วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย
รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย
ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12 นาที
ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เริ่มไม่เข้าใจว่า....
มีคนใช้บริการช่วง 23.00 มากขนาดต้องรอสายนานขนาดนี้เลยหรือค่ะ
พนักงานที่อยู่ในกะนี้ประมาณเท่าไหร่ ปรับปรุงการบริการนิดนึงนะคะ
(กระทู้ขอบ่น)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเบอร์ ธ กสิกรที่มีคนจริงๆ รับค่ะ
วันนี้โทร 02-888-8888 ให้กด บัตร ปชช กดหมายลข บช วนไปวน มา อยากคุยกับคนค่ะ จะถามเรื่องเงินคืนจากการยกเลิก order apple store วันที่ 15/8/57 เดือนกว่าแล้วค่ะ ติดต่อใครได้บ้าง
Ekathai
โทรไป K contact center 02-8888888 โทรฟรีหรือเสียเงินครับ
ตอน 1:49 วันนี้มี SMS แจ้งหักเงินผ่านช่องทาง ATM ผมก็ตกใจนึกว่าใครมา hack บัตร เช้านี้โทรไป K contact center เกือบครึ่งชั่วโมงไม่มีใครรับสาย กดให้ติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เพิ่งเห็นจาก FB ว่าม
Megaman X
02-8888889 KBANK Platinum Contact center คุยกับคน จิ้มเบอร์อะไรบ้างครับ
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32413190 ทำให้ผมทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงระบบ KBANK Platinum Contact center วันนี้โทรไปเพราะมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตพอดี ยอมรับว่า Access ยากจริงๆครับ ให้ความรู้สึกเห
foscarnet
Call Center กสิกร ทำไมโทรยากโทรเย็นจังเลย โทรมา3วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
จะถามเรื่องเพิ่มบัญชีร้านเข้าไปใน Cyberbanking เพราะผมกดเพิ่มไปแล้วแต่มองไม่เห็นบัญชีที่เพิ่ม ทั้งๆที่ผมไปยื่นเรื่องที่ธนาคารมาแล้ว ตั้งแต่วันเสาร์ก่อนและมีถามไปในระบบออนไลน์ด้วยก็เงียบ ผมกำลังตั้งต้
ฮาราคีรี
ธนาคารกสิกรไทยครับ! บริษัทคุณควรกำหนดเวลาทำการ Call Center ได้แล้วนะครับ
ผมโทรหา 02 8888888 ยังไม่มีใครรับสาย เป็นเวลากว่า 15 นาทีแล้วนะครับ คือ ผมจะเข้าใช้งาน K-Cyber Banking จำรหัสผ่านไม่ได้ โดนล็อกไปแล้ว แค่จะสอบถามและให้ปลดล็อกให้แค่นี้เอง ทำไมชอบทำให้ไม่พอใจแบบนี้ล่ะค
PT-Phetz
พนักงานเซเว่นลืมพกรอยยิ้มมาทำงานหรอคะ??
คือเมื่อคืนวันที่28/9/67 ประมาณ5ทุ่มไปเซเว่นกับแฟนปกติเลือกของอะไรปกติ พอถึงเวลาคิดเงินก็คือจะจ่ายผ่านทรูมันนี่แต่ของแฟนมันออกจากระบบเองไปแล้วแล้วต้องสมัครใหม่แสกนบัตรปชช.ใหม่เลยจะเอาหนูแต่ตอนแหนูก็นึ
สมาชิกหมายเลข 6968600
ใครใช้บัตร Up to Me บ้างคะ มันเป็นบัตร Visa ไหม
พอดีลืมถามจุดนี้กะเจ้าหน้าที่ค่ะ ซึ่งกว่าจะเจอคนตอบก็สิบนาทีเข้าไปแล้ว เลยลองถามจากเพื่อนๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548454
ใช่มิจฉาชีพรึป่าวหรือพนักงานจริงๆ
มีคนโทรมา อ้างว่าเป็นบริษัท สามัคคีประกันภัย เป็นประกันของบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ เรียกมันว่า กรมธรรม์ โทรมาเสนอเรื่องประกัน และสอบถามเรื่อง ข้อมูลส่วนตัวต่างๆนาๆ ตัวอย่างเช่น เลขบัตรประชาชน ทวนเลขบัตร
สมาชิกหมายเลข 9070461
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยท์ กี่วันทราบผลคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยท์ ไปวันที่ 24 กย จนตอนนี้ 30 กย ยังไม่มีข้อความรึมีพนักงานของธนาคารติดต่อมาเลยค่ะ มีใครรอนานแบบนี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9067398
ช่วยหน่อยค่ะ ตามหาชื่อหนังสือนิยาย ที่นางเอกติดหนี้บัตรเครดิต เลยต้องไปทำงานที่โรงแรมต่างจังหวัด
เพื่อนยืมหนังสือไปแล้วไม่คืน ชอบเรื่องนี้มาก จำได้ว่านางติดหนี้บัตรเครดิต แล้วอายเพื่อน เลยหนีไปทำงานโรงแรมที่เกาะอะไรสักอย่างนี่แหละ แล้วตอนที่เจอพระเอกครั้งแรก คือนางเมาเรือแล้วอ้วกใส่พระเอก // พร
ตัว ต่อ ตัว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 62
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center กสิกรไทย ตลอด 24 ชม.
วันนี้ดิฉันติดต่อเข้าไป อยากสอบถามข้อมูลบัตรเครดิตนิดหน่อย
รอบแรกรอสาย 10 นาที เข้าใจนะคะว่ากะดึกคงจะมีพนักงานน้อย
ก็รอสักพักตัดสินใจโทรเข้าไปอีกรอบ รอสายอีก 12 นาที
ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เริ่มไม่เข้าใจว่า....
มีคนใช้บริการช่วง 23.00 มากขนาดต้องรอสายนานขนาดนี้เลยหรือค่ะ
พนักงานที่อยู่ในกะนี้ประมาณเท่าไหร่ ปรับปรุงการบริการนิดนึงนะคะ
(กระทู้ขอบ่น)