ดิฉันสมัครบัตรเครดิตของบริษัทกสิกรไทยไว้เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เพื่อต้องการใช้โปรโมชั่นของบัตรเครดิต ซึ่งในระหว่างรอผลการอนุมัติ
ก็ได้มีการติดต่อสอบถามกับทาง call center ของแบงค์ตลอดว่าถึงขั้นตอนไหน มีช่องทางใดที่ดิฉันจะสามารถบัตรเครดิตได้เร็วที่สุด
เนื่องจากโปรโมชั่นกำลังจะหมดระยะเวลา แต่เจอ call center ของทางแบงค์แจ้งข้อมูลกลับไปกลับมา มั่วไปหมด
call center คนแรก --- แจ้งข้อมูลว่าบัตรอยู่ในระหว่างการอนุมัติ ถ้าต้องการรับบัตรเร็วที่สุดให้มารับบัตรที่สำนักงานใหญ่ที่แจ้งวัฒนะ
แต่ต้องได้รับ sms ยืนยันผลการอนุมัติจากทางแบงค์ก่อน ซึ่งดิฉันก็ได้สอบถามว่าถ้าดิฉันจะขอรับบัตรที่สาขาที่สมัครจะเร็วกว่าหรือไม่ เพราะที่แจ้งวัฒนะมีการชุมนุม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องรอผลการอนุมัติก่อน
หลังจากนั้นดิฉันได้รับ sms ยืนยันผลการอนุมัติบัตรเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ดิฉันจึงโทรไปที่ call center ทันทีหลังจากได้รับ sms
call center แจ้งว่า บัตรได้ถูกจัดส่งออกไปเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ โดยได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าบัตรอยู่ที่ไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว เพื่อรอการจัดส่งไปยังสาขาที่ดิฉันสมัครไว้อันนี้ดิฉันงงมาก เพราะตอนนั้นดิฉันแค่สอบถามว่าทางไหนเร็วที่สุด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปรับที่สาขาใหญ่หรือสาขาที่สมัคร แต่ call center แจ้งว่าบัตรส่งออกไปยังสาขาที่สมัครแล้ว
โอเค ดิฉันก็ทำใจที่จะรอรับบัตรที่สาขา แต่วันนี้ดิฉันเช็คทางสาขาก็พบว่าไม่มีบัตรจัดส่งมา จึงโทรไปที่ call center อีกครั้งหนึ่ง
call center แจ้งว่า ****บัตรเพิ่งถูกจัดส่งออกไปเมื่อเช้านี้ คือวันที่ 24 กุมภา**** ไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งดิฉันก็สอบถามไปว่า เมื่อวันศุกร์ก็แจ้งว่าบัตรถูกส่งมาแล้ว แล้วทำไมกลายเป็นแบบนี้เจ้าหน้าที่ก็ขอไปเช็คข้อมูล แล้วโทรกลับ บอกว่าบัตรถูกส่งออกไปเช้านี้ พร้อมทั้งให้หมายเลข ems (ซึ่งดิฉันตรวจสอบแล้วก็ไม่พบในระบบของไปรษณีย์) พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์สาขา แล้วบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
นี่คือการบริการของแบงค์กสิกรไทยหรือคะ สรุปว่า ดิฉันจะได้รับบัตรวันไหนก็ไม่รู้ ถ้าใช้โปรไม่ทันก็ถือว่าดิฉันโชคร้ายเองที่ไปเจอ call center แบบนี้ใช่มั้ย แล้วที่ให้หมายเลข ems กับเบอร์โทรมาก็คือ ต้องการให้ดิฉันตามบัตรของดิฉันเอง ใช่มั้ยคะ ถ้าเป็นอย่างนี้ จะให้ดิฉันเชื่อมั่นกับทางธนาคารกสิกรไทยได้อย่างไร เพราะแค่เรื่องนี้ทางคุณก็ยังไม่มีความสามารถ ไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะจัดการได้เลย
ความไร้ประสิทธิภาพของ call center ธนาคารกสิกรไทย
ก็ได้มีการติดต่อสอบถามกับทาง call center ของแบงค์ตลอดว่าถึงขั้นตอนไหน มีช่องทางใดที่ดิฉันจะสามารถบัตรเครดิตได้เร็วที่สุด
เนื่องจากโปรโมชั่นกำลังจะหมดระยะเวลา แต่เจอ call center ของทางแบงค์แจ้งข้อมูลกลับไปกลับมา มั่วไปหมด
call center คนแรก --- แจ้งข้อมูลว่าบัตรอยู่ในระหว่างการอนุมัติ ถ้าต้องการรับบัตรเร็วที่สุดให้มารับบัตรที่สำนักงานใหญ่ที่แจ้งวัฒนะ
แต่ต้องได้รับ sms ยืนยันผลการอนุมัติจากทางแบงค์ก่อน ซึ่งดิฉันก็ได้สอบถามว่าถ้าดิฉันจะขอรับบัตรที่สาขาที่สมัครจะเร็วกว่าหรือไม่ เพราะที่แจ้งวัฒนะมีการชุมนุม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไงก็ต้องรอผลการอนุมัติก่อน
หลังจากนั้นดิฉันได้รับ sms ยืนยันผลการอนุมัติบัตรเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ดิฉันจึงโทรไปที่ call center ทันทีหลังจากได้รับ sms
call center แจ้งว่า บัตรได้ถูกจัดส่งออกไปเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ โดยได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าบัตรอยู่ที่ไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว เพื่อรอการจัดส่งไปยังสาขาที่ดิฉันสมัครไว้อันนี้ดิฉันงงมาก เพราะตอนนั้นดิฉันแค่สอบถามว่าทางไหนเร็วที่สุด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปรับที่สาขาใหญ่หรือสาขาที่สมัคร แต่ call center แจ้งว่าบัตรส่งออกไปยังสาขาที่สมัครแล้ว
โอเค ดิฉันก็ทำใจที่จะรอรับบัตรที่สาขา แต่วันนี้ดิฉันเช็คทางสาขาก็พบว่าไม่มีบัตรจัดส่งมา จึงโทรไปที่ call center อีกครั้งหนึ่ง
call center แจ้งว่า ****บัตรเพิ่งถูกจัดส่งออกไปเมื่อเช้านี้ คือวันที่ 24 กุมภา**** ไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งดิฉันก็สอบถามไปว่า เมื่อวันศุกร์ก็แจ้งว่าบัตรถูกส่งมาแล้ว แล้วทำไมกลายเป็นแบบนี้เจ้าหน้าที่ก็ขอไปเช็คข้อมูล แล้วโทรกลับ บอกว่าบัตรถูกส่งออกไปเช้านี้ พร้อมทั้งให้หมายเลข ems (ซึ่งดิฉันตรวจสอบแล้วก็ไม่พบในระบบของไปรษณีย์) พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์สาขา แล้วบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
นี่คือการบริการของแบงค์กสิกรไทยหรือคะ สรุปว่า ดิฉันจะได้รับบัตรวันไหนก็ไม่รู้ ถ้าใช้โปรไม่ทันก็ถือว่าดิฉันโชคร้ายเองที่ไปเจอ call center แบบนี้ใช่มั้ย แล้วที่ให้หมายเลข ems กับเบอร์โทรมาก็คือ ต้องการให้ดิฉันตามบัตรของดิฉันเอง ใช่มั้ยคะ ถ้าเป็นอย่างนี้ จะให้ดิฉันเชื่อมั่นกับทางธนาคารกสิกรไทยได้อย่างไร เพราะแค่เรื่องนี้ทางคุณก็ยังไม่มีความสามารถ ไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะจัดการได้เลย