การที่ไม่ได้รับใบแจ้งยอดชำระเงิน ลูกค้าต้องยอมรับการเสียค่าธรรมเนียมติดตามหนี้เองเหรอคะ

กระทู้คำถาม
ใช้บัตรเครดิต SCB UP 2ME และได้โทรไปให้เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตดำเนินการยกเว้นค่าธรรมเนียมการติดตามชำระเงินค่ะ
ทำเรื่องเข้าไป 2 รอบแล้ว แต่มี sms มาว่าไม่อนุมัติ
ล่าุสุด เจ้าหน้าที่บอกว่า....ลูกค้าต้องยอมรับไป...มันใช่ความผิดของลูกค้าไหม
1. ดิฉันแจ้งรับเอกสารทาง e-mail ไว้ตอนสมัครก็บอกให้ลดการใช้กระดาษ
2. ต่อดิฉันสมัครการใช้งาน e-bill ใน easy net ไว้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ ใน email ใน e-bill ไม่ได้รับใบชำระหนี้เลยสักช่องทาง
3. วันดึคืนดี มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าค้างชำระยอด 17xx ก็ชำระทันทีหลังว่างสายไป 1800 บาท
4. วันดีคืนดีก็มีเอกสารเป็นกระดาษส่งมาที่บ้าน หลังจากวันที่เจ้าหน้าที่ในข้อ 3 โทรมาว่ามีค่าธรรมเนี่ยมติดตามทวงหนี้
5. โทรกลับไปที่ call center เสียเวลาไป 10 กว่าสายกว่าจะหาทางเข้าไปคุยกับ "พนักงาน" ได้
พนักงานแจ้งว่า ขาดชำระอีก 7xx บาท แต่จะดำเนินการให้ ทันทีทีวางสายก็ชำระเลย 800 บาท
วันนี้ได้รับ sms ว่าไม่อนุมัติการยกเว้นค่าธรรมเนียมจึงโทรไปที่ Callcenter แีกรแบ
ซึ่งกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องมา search ในก pantip ว่าต้องกดอะไร

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้ แต่ถ้าไม่อนุมัติ เกิน 2 ครั้งลูกค้าต้องยอมจ่าย  เอง

ทางธนาคารจะโยนความผิดให้ลูกค้าต้องแบกรับส่วนค่าธรรมเนียมตรงนี้โดยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการแล้วส่ง sms มาว่าไม่อนุมัติ เกิน 2 ครั้งก็ต้องยอมจ่าย เหรอคะ ตอนมาให้ทำบัตรเครดิตคนละเรื่องกับตอนใช้งาน ถ้าหากว่าทางธนาคารยืนยันจะเอาเปรียบลูกค้าด้วยการคิดค่าธรรมเนียมแบบนี้ สงสยัคงต้องยกเลิกธุรกรรมทุกอย่างกับธนาคารนี้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต SCB UP2ME
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่