หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี Call Center แบงค์ไหนติดต่อยากกว่าธนาคารกรุงเทพอีกมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
เราได้ทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และได้รับบัตรตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว
แต่ไม่สามารถเปิดใช้บัตรได้ เพราะไม่ได้รับ SMS รหัสที่ใช้เปิดบัตร
แจ้งพนักงานสาขาก็บอกว่าติดต่อสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อกลับ ก็เงียบ.....
ติดต่อ Call Center หลายครั้ง ทุกครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที ไม่เคยได้ยินเสียงพนักงาน
อยากถามว่าดิฉันยังมีความหวังในการเปิดใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอยู่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาบัตรเครดิตถูก Hack จากต่างประเทศ + ความแย่ Call center ไทยพาณิชย์ ใครเคยเจอบ้างคะ ?
ดิฉัน เป็นลูกค้า บัตรเครดิต Platinum ของไทยพาณิชย์มาตลอดหลายปีนะคะ ธนาคาร มีการเพิ่มวงเงินในบัตรมาให้ตลอด เพราะเป็นลูกค้าที่ดี ไม่เคยมีปัญหาการชำระยอด และมีการบอกต่อ ให้กับเพื่อนๆ ญาติ มาโดยตลอด แต่ว
สมาชิกหมายเลข 1174282
จะคุยกับ Call Center บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ต้องใช้แต้มบุญเยอะขนาดไหนนะ
ใช้บัตรเครดิต Platinum ธนาคารกรุงเทพ ทำธุระกรรมออนไลน์ แต่ใส่รหัส otp ผิด บัตรล็อค โทรติดต่อ 02-638-4000 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสายกับมนุษย์สักคน เดินไปที่สาขาขอให้ จนท.สาขาแก้ไขให้ เขาก็บอกว่าทางสา
โมโม่แม่น้องมายด์
บัตรเครดิต(ธนาคารกรุงเทพ)อนุมัติแล้วไปรับเองเลยได้มั้ย
พอดีได้รับข้อความวันศุกร์ค่ะว่าบัตรอนุมัติแล้ว ทำกับ ธนาคาร กรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่สีลม สมัครตั้งแต่25 กุมภาพันธ์ เราเลือกขอไปรับที่สาขาเองค่ะ มีข้อความมาวันศุกร์ว่าบัตรอนุมัตรให้รอจดหมาย ระหัสบัตร
สมาชิกหมายเลข 747194
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
ว่าด้วยบัตร AEON Credit Card
ผมใช้งานบัตรมาก็นานพอสมควร หลังๆ ใช้แต่ AEON BigC และใช้งานเกือบทุกเดือน บางทีเดือนละ 2 หนขึ้นไป ที่สำคัญบัตรนี้ที่ผ่านมาโดนริดรอนสิทธิลงไปเรื่อยๆ เช่น ลิมิตยอดใช้จ่ายส่วนลด สิทธิ์พิเศษในการจอดรถ อยู
สมาชิกหมายเลข 8646920
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ AIS
ใช้งานซิม AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถส่ง SMS ไปประเทศญี่ปุ่นได้สมัครโทรข้ามแดนไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถส่งข้อความได้ ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อ Call Center ยากมากตอนนี้ เราสมัคร *125
สมาชิกหมายเลข 9177581
ต้องการขอช่องทาง Complain พนักงานทรู
พนักงานทรู call center พูดจาขึ้นเสียงใส่ ทำให้รับรู้ถึงความไม่อยากทำงานในอาชีพนี้ และมองลูกค้าที่โทรไปติดต่อเป็นตัวปัญหา จะรบกวนขอช่องทางเพื่อ Complain โดยเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ 1242 หรือขอเป็น email ก็ได
ยังยิ้มได้จ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี Call Center แบงค์ไหนติดต่อยากกว่าธนาคารกรุงเทพอีกมั้ยคะ
แต่ไม่สามารถเปิดใช้บัตรได้ เพราะไม่ได้รับ SMS รหัสที่ใช้เปิดบัตร
แจ้งพนักงานสาขาก็บอกว่าติดต่อสำนักงานใหญ่ให้ติดต่อกลับ ก็เงียบ.....
ติดต่อ Call Center หลายครั้ง ทุกครั้งรอสายไม่ต่ำกว่า 15 นาที ไม่เคยได้ยินเสียงพนักงาน
อยากถามว่าดิฉันยังมีความหวังในการเปิดใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอยู่มั้ยคะ