จะคุยกับ Call Center บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ต้องใช้แต้มบุญเยอะขนาดไหนนะ

ใช้บัตรเครดิต Platinum ธนาคารกรุงเทพ ทำธุระกรรมออนไลน์ แต่ใส่รหัส otp ผิด บัตรล็อค โทรติดต่อ 02-638-4000 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสายกับมนุษย์สักคน เดินไปที่สาขาขอให้ จนท.สาขาแก้ไขให้ เขาก็บอกว่าทางสาขาต้องโทรหา Call center เหมือนกัน โทรเป็นชั่วโมงก็ยังติดต่อไม่ได้ ขอเบอร์บัตรและเบอร์โทรกลับ ผ่านไป 3 วัน ก็ยังเงียบ สงสัย จนท.ก็ติดต่อไม่ได้ เข้าไปที่เพจธนาคาร ถามไปหน้าเพจก็มีบอทมาตอบ แล้วก็เงียบ 

ถามจริงๆเถอะว่าจะต้องสะสมแต้มบุญเยอะขนาดไหน ถึงจะได้คุยกับ Call center และแก้ปัญหาให้ Pantip คือที่พึ่งสุดท้ายของดิฉันแล้วนะคะ ถึงกับไปหารหัส login มาตั้งกระทู้ถาม  

ถามอีกคำถามนึง เมื่อไหร่จะปรับปรุงเรื่องนี้สักที กี่ปีๆ ก็เป็นเหมือนเดิม ต้องขับเคลื่อนด้วยเสียงก่นด่าของลูกค้า ไม่เบื่อหรืออย่างไร

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณโมโม่แม่น้องมายด์

Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิต เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ

- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)

- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)

- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย

หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่