คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณโมโม่แม่น้องมายด์
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิต เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center บัตรเครดิต เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขโทรศัพท์ (เจ้าของบัตร)
- หมายเลขหน้าบัตร 4 หลักท้าย
หากมีสิ่งใดให้ทางดิฉันช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จะคุยกับ Call Center บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ต้องใช้แต้มบุญเยอะขนาดไหนนะ
ถามจริงๆเถอะว่าจะต้องสะสมแต้มบุญเยอะขนาดไหน ถึงจะได้คุยกับ Call center และแก้ปัญหาให้ Pantip คือที่พึ่งสุดท้ายของดิฉันแล้วนะคะ ถึงกับไปหารหัส login มาตั้งกระทู้ถาม
ถามอีกคำถามนึง เมื่อไหร่จะปรับปรุงเรื่องนี้สักที กี่ปีๆ ก็เป็นเหมือนเดิม ต้องขับเคลื่อนด้วยเสียงก่นด่าของลูกค้า ไม่เบื่อหรืออย่างไร