สอบถามคุณ k8888
ดิฉันถูกแฮกข้อมูลบัตรเครดิตผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อมูลบัตรเก่าที่เคยแจ้งอายัดไปเมื่อปีที่แล้ว (เนื่องจากหายแต่ก็มาพบหลังจากแจ้งอายัดไปจึงได้ทำลายทิ้ง) จึงได้ทำการแจ้งทักท้วงรายการดังกล่าวไปที่ธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าขอเวลาในการตรวจสอบ 50วันทำการ หลังจากผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ก็ได้รับการติดต่อจากทางธนาคารว่าได้เคลียร์ยอดดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้ว และแจ้งให้ดิฉันต้องโทรเข้า call center เพื่อเปิดใช้บัตรตามปกติ หลังจากนั้นดิฉันได้โทรไปที่call center สองครั้ง ระยะเวลาห่างกัน 1สัปดาห์ แต่พนักงานก็แจ้งว่ายังมียอดค้างอยู่ ดิฉันอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ call center เพราะทุกคนคุยเหมือนกันหมด ดูแค่ข้อมูลในระบบให้ แต่ทำอะไรให้ไม่ได้เลย และไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ธนาคารถึงแจ้งมาว่าใช้ได้ตามปกติแล้ว รบกวนคุณk8888 ด้วยนะคะ
ถูกแฮกข้อมูลบัตรเครดิตของกสิกรไทย
ดิฉันถูกแฮกข้อมูลบัตรเครดิตผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อมูลบัตรเก่าที่เคยแจ้งอายัดไปเมื่อปีที่แล้ว (เนื่องจากหายแต่ก็มาพบหลังจากแจ้งอายัดไปจึงได้ทำลายทิ้ง) จึงได้ทำการแจ้งทักท้วงรายการดังกล่าวไปที่ธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าขอเวลาในการตรวจสอบ 50วันทำการ หลังจากผ่านไปได้ประมาณเดือนกว่า ก็ได้รับการติดต่อจากทางธนาคารว่าได้เคลียร์ยอดดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้ว และแจ้งให้ดิฉันต้องโทรเข้า call center เพื่อเปิดใช้บัตรตามปกติ หลังจากนั้นดิฉันได้โทรไปที่call center สองครั้ง ระยะเวลาห่างกัน 1สัปดาห์ แต่พนักงานก็แจ้งว่ายังมียอดค้างอยู่ ดิฉันอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ call center เพราะทุกคนคุยเหมือนกันหมด ดูแค่ข้อมูลในระบบให้ แต่ทำอะไรให้ไม่ได้เลย และไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ธนาคารถึงแจ้งมาว่าใช้ได้ตามปกติแล้ว รบกวนคุณk8888 ด้วยนะคะ