คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ได้คำตอบจาก intelligence แล้วครับ หากใครจะยกเลิกบริการ true online ก็ควรยกเลิกช่วงวันครบรอบบิลนะครับ จะได้ไม่ขาดทุน
"สำหรับบริการเหมาจ่ายอินเตอร์เน็ตนั้นการยกเลิกบริการมีผลตามรอบบิลครับ" คำตอบจาก intelligence
************************************************************
ข้อมูลเพิ่มเติมจากความเห็นที่ 6 ครับ
************************************************************
ของผมเลขบริกา ----1912 ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน
ยกเลิกวันที่ 12
ทรูก้แจ้งว่าคิดแบบเต็มรอบบิล
>>แต่ผมส่งร้องเรียนไปที่โทร 1200 กสทช.โทรฟรี แล้วแจ้งเรื่องพร้อมถ่ายรุปส่งสำเนาบัตรปชชขีดคร่อมระบุเรื่อง
จากนั้นทางทรู 1331 ติดต่อกลับมาว่า
"คิดแบบถัวเฉลี่ยรายวันตามการใช้งานจริง ในรอบบิลสุดท้ายครับ"
"สำหรับบริการเหมาจ่ายอินเตอร์เน็ตนั้นการยกเลิกบริการมีผลตามรอบบิลครับ" คำตอบจาก intelligence
************************************************************
ข้อมูลเพิ่มเติมจากความเห็นที่ 6 ครับ
************************************************************
ของผมเลขบริกา ----1912 ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน
ยกเลิกวันที่ 12
ทรูก้แจ้งว่าคิดแบบเต็มรอบบิล
>>แต่ผมส่งร้องเรียนไปที่โทร 1200 กสทช.โทรฟรี แล้วแจ้งเรื่องพร้อมถ่ายรุปส่งสำเนาบัตรปชชขีดคร่อมระบุเรื่อง
จากนั้นทางทรู 1331 ติดต่อกลับมาว่า
"คิดแบบถัวเฉลี่ยรายวันตามการใช้งานจริง ในรอบบิลสุดท้ายครับ"
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกบริการทรูอินเตอร์เน็ตระหว่างรอบบิล ทำไมถึงต้องชำระเงินเต็มรอบบิล?
ทีตอนสมัครใหม่ยังคิดตามจำนวนวันในเดือนแรกเลย ขอเหตุผลด้วยครับ?