ดิฉันได้ยกเลิก True Internet บ้านไปเมื่อวันที่ 16/3/2019 แต่อยู่ดีๆมาวันนี้ได้รับจดหมายจากทรู บอกเรียกเก็บค่าบริการก่อนทำการยกเลิก ซึ่งได้ทำการชำระไปทั้งหมดแล้ว รวมถึงตอนที่ไปยกเลิก ก็มีสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูที่ทำการยกเลิกให้ถึงค่าคงค้างที่ต้องชำระ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีค้างชำระ ใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากยังไม่ถึงรอบบิลที่จะต้องชำระ (รอบบิลใหม่เริ่มวันที่ 25/3/2019 แต่เรายกเลิกก่อน)
ซึ่งยอดที่เรียกเก็บก็ 4920 + 330 (ส่งมาทั้ง 2 บิล)
คือตอนปิดก็ถามไปแล้วนะว่ามีคงค้างมั้ย ถ้ามียอดชำระคงค้างก็คงจะปิดไม่ได้
ไม่ทราบว่าระบบของทรูเองเรื่องบิลเนี่ย มีปัญหารึเปล่าคะ ถึงได้เรียกเก็บอีกครั้ง
ถ้ายังไงรบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ อยากได้หลักฐานอะไรเพิ่มเติมแจ้งได้ค่ะ
เพราะอยากปิดเคสไปเลยไม่อยากให้คาราคาซัง เสียเวลาชีวิต
ยกเลิก True Internet บ้านไปแล้ว 2 เดือน แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ ?
ซึ่งยอดที่เรียกเก็บก็ 4920 + 330 (ส่งมาทั้ง 2 บิล)
คือตอนปิดก็ถามไปแล้วนะว่ามีคงค้างมั้ย ถ้ามียอดชำระคงค้างก็คงจะปิดไม่ได้
ไม่ทราบว่าระบบของทรูเองเรื่องบิลเนี่ย มีปัญหารึเปล่าคะ ถึงได้เรียกเก็บอีกครั้ง
ถ้ายังไงรบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะคะ อยากได้หลักฐานอะไรเพิ่มเติมแจ้งได้ค่ะ
เพราะอยากปิดเคสไปเลยไม่อยากให้คาราคาซัง เสียเวลาชีวิต