เสียความรู้สึก Internet true

ประมาณเดือน ก.ค. 60 ในหมู่บ้านผมมีเต้นท์รับสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งเซลล์ก็อธิบายว่ามีโปรอะไรบ้างตามโบวชัวร์ ผมก็สนใจแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต Fiber 50/20 ราคา 799 บาท เซลล์ได้แจ้งว่ามีตอนนี้มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับย้ายค่ายจะได้ส่วนลด 50% กรณีใช้เน็ตเจ้าอื่นมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB และเซลล์ก็บอกว่าอันนี้เป็นโบวชัวร์เก่าจะไม่ได้ 50% 12 เดือนนะ จะได้แค่ 6 เดือน ผมก็ ok อย่างน้อยก็ยังได้ส่วนลดบ้างก็ยังดี มีทรูวิชั่นส์ มีซิมโทรศัพท์ โทร 100 นาที เน็ต 1.5 GB 12 เดือน Wifi 10 ชม. หลังจากที่คุยเสร็จผมก็ยังไม่ได้สมัคร จนประมาณวันที่ 25 ก.ค.60 พนักงานได้ส่งไลน์มาแจ้งว่า "ตอนนี้ระบบออนแล้วนะคะ" และได้ขอข้อมูลบัตรประชาชนพร้อมใบเสร็จค่าบริการของ 3BB เพื่อใช้สมัครและรับโปรฯ ย้ายค่ายตามที่เคยแจ้งไว้ ผมก็ส่งให้ทันที และนัดวันทำการติดตั้ง ผมแจ้งให้เข้ามาติดตั้งวันที่ 28 ก.ค. 60 หลังจากที่ทำการติดตั้งแล้ว วันที่ 2 ส.ค. 60 ผมได้รับซิมการ์ดและทำการเปิดใช้ซิมเรียบร้อย ลองเช็คโปรของซิมที่ได้รับปรากฎว่ามี sms แจ้งกลับว่าโปรโมชั่นของคุณคือ 4G/3G iSmart 199 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB Wifi 10 ชม. ผมจึงไลน์ไปถามเซลล์ เซลล์แจ้งว่าจะแจ้งกลับแต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ดังนั้นผมจึงได้ติดต่อไปยัง Call center ซึ่งก็ได้รับคำตอบคือ 500 MB แต่ส่วนของเน็ต 500 MB ผมก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่าคงไม่ได้ใช้เพราะส่วนตัวเน้นใช้ Wifi ที่ทำงานและที่บ้านอยู่แล้วก็เลยไม่ได้ติดตามเรื่องต่อ

หลังจากกนั้นพอครบรอบบิลเดือนแรกมียอดเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน 799 บาท รวม Vat น่าจะประมาณ 800+ บาท ผมจึงได้โทรสอบถาม Call center โดยแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ทราบ และจนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากรอคำตอบจากทางทรู จนมียอดเรียกเก็บเงินในรอบบิลที่ 2 ผมก็ยังไม่ได้ชำระและมียอดค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณ จึงได้โทรไป Call center จนท.แจ้งว่าต้องทำการชำระยอดค้างชำระก่อนจึงจะทำการยื่นเรื่องหักส่วนลดให้ได้เพราะระบบไม่สามารถหักส่วนลดย้อนหลังได้ แต่จะลดให้ในรอบบิลถัดไป ในวันนั้นผมก็จึงไปชำระยอดค้างชำระทันที โดยในรอบบิลถัดไปผมก็ได้โทรไป Call center ว่ามีการหักส่วนลดหรือยังครับและยังคงได้รับคำตอบว่ายังค่ะ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ผมได้โทรไปแจ้งไว้ประมาณน่าจะ 7-8 ครั้ง เป็นอย่างน้อย และต้องเล่าเหตุการณ์เดิมๆ ไปทุกครั้งและได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาซักคนเดียวและทุกครั้งที่โทรไปก็จะบอกว่ามีการปิดเคสไปแล้ว ผมก็งงว่ายังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลอะไรเลยจะปิดเคสได้ยังไง จึงอยากได้รับคำชี้แจงจากทรูในเหตุการที่เกิดขึ้น และผมอยากจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเสียความรู้สึกในการให้บริการของทรูในครั้งนี้

รูปโบวชัวร์ทรับจากเซลล์



ข้อความไลน์







ข้อความโปรโมชั่นซิมทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่