หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึก Internet true
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
true online
ประมาณเดือน ก.ค. 60 ในหมู่บ้านผมมีเต้นท์รับสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งเซลล์ก็อธิบายว่ามีโปรอะไรบ้างตามโบวชัวร์ ผมก็สนใจแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต Fiber 50/20 ราคา 799 บาท เซลล์ได้แจ้งว่ามีตอนนี้มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับย้ายค่ายจะได้ส่วนลด 50% กรณีใช้เน็ตเจ้าอื่นมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB และเซลล์ก็บอกว่าอันนี้เป็นโบวชัวร์เก่าจะไม่ได้ 50% 12 เดือนนะ จะได้แค่ 6 เดือน ผมก็ ok อย่างน้อยก็ยังได้ส่วนลดบ้างก็ยังดี มีทรูวิชั่นส์ มีซิมโทรศัพท์ โทร 100 นาที เน็ต 1.5 GB 12 เดือน Wifi 10 ชม. หลังจากที่คุยเสร็จผมก็ยังไม่ได้สมัคร จนประมาณวันที่ 25 ก.ค.60 พนักงานได้ส่งไลน์มาแจ้งว่า "ตอนนี้ระบบออนแล้วนะคะ" และได้ขอข้อมูลบัตรประชาชนพร้อมใบเสร็จค่าบริการของ 3BB เพื่อใช้สมัครและรับโปรฯ ย้ายค่ายตามที่เคยแจ้งไว้ ผมก็ส่งให้ทันที และนัดวันทำการติดตั้ง ผมแจ้งให้เข้ามาติดตั้งวันที่ 28 ก.ค. 60 หลังจากที่ทำการติดตั้งแล้ว วันที่ 2 ส.ค. 60 ผมได้รับซิมการ์ดและทำการเปิดใช้ซิมเรียบร้อย ลองเช็คโปรของซิมที่ได้รับปรากฎว่ามี sms แจ้งกลับว่าโปรโมชั่นของคุณคือ 4G/3G iSmart 199 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB Wifi 10 ชม. ผมจึงไลน์ไปถามเซลล์ เซลล์แจ้งว่าจะแจ้งกลับแต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ดังนั้นผมจึงได้ติดต่อไปยัง Call center ซึ่งก็ได้รับคำตอบคือ 500 MB แต่ส่วนของเน็ต 500 MB ผมก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่าคงไม่ได้ใช้เพราะส่วนตัวเน้นใช้ Wifi ที่ทำงานและที่บ้านอยู่แล้วก็เลยไม่ได้ติดตามเรื่องต่อ
หลังจากกนั้นพอครบรอบบิลเดือนแรกมียอดเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน 799 บาท รวม Vat น่าจะประมาณ 800+ บาท ผมจึงได้โทรสอบถาม Call center โดยแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ทราบ และจนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากรอคำตอบจากทางทรู จนมียอดเรียกเก็บเงินในรอบบิลที่ 2 ผมก็ยังไม่ได้ชำระและมียอดค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณ จึงได้โทรไป Call center จนท.แจ้งว่าต้องทำการชำระยอดค้างชำระก่อนจึงจะทำการยื่นเรื่องหักส่วนลดให้ได้เพราะระบบไม่สามารถหักส่วนลดย้อนหลังได้ แต่จะลดให้ในรอบบิลถัดไป ในวันนั้นผมก็จึงไปชำระยอดค้างชำระทันที โดยในรอบบิลถัดไปผมก็ได้โทรไป Call center ว่ามีการหักส่วนลดหรือยังครับและยังคงได้รับคำตอบว่ายังค่ะ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ผมได้โทรไปแจ้งไว้ประมาณน่าจะ 7-8 ครั้ง เป็นอย่างน้อย และต้องเล่าเหตุการณ์เดิมๆ ไปทุกครั้งและได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาซักคนเดียวและทุกครั้งที่โทรไปก็จะบอกว่ามีการปิดเคสไปแล้ว ผมก็งงว่ายังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลอะไรเลยจะปิดเคสได้ยังไง จึงอยากได้รับคำชี้แจงจากทรูในเหตุการที่เกิดขึ้น และผมอยากจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเสียความรู้สึกในการให้บริการของทรูในครั้งนี้
รูปโบวชัวร์ทรับจากเซลล์
ข้อความไลน์
ข้อความโปรโมชั่นซิมทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
TRUE แบบนี้เรียกหลอกลวงไม๊?? ::: คนที่จะสมัครบริการอะไรที่ Sale True โทรมาขายจงระวัง!!
********** สรุปสั้นๆ ********** เริ่มเรื่อง คือ Sale ทรูโทรมาขายโปรโมชั่น Up speed internet เป็น 30M. + True TV + SIM True move ทั้งหมดนี้ในราคา 699 บาท เอาเข้าจริงมีบิลมาเรียกเก็บรายเดือนเพิ่ม ไม่ตร
หกหกเก้าสามศูนย์หนึ่ง
ถึง True เรื่องการชำระค่าบริการ
เหตุการณ์คือ วันที่ 6 พ.ย. 60 เวลา16.53น. มีโทรศัพท์แจ้งให้ชำระค่าบริการ Internet True โดยมียอดค้างชำระคือ 1,265.67 บาทโดยแบ่งเป็น 2 รอบบิล เบอร์ที่โทรมาคือ 02-117-4777 1) รอบบิลเดือน 09/2017 จำนวน 38
สมาชิกหมายเลข 1799765
เตือน ผู้บริโภค True Internet !! ตั้งใจ หรือ หลอกลวง !
****************** อัพเดตข้อมุล ************************ * เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และแจ้งประสานงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ขั้นตอนการรอเปลี่ยนกล่องโมเด็มคืน และปรับเปลี่ยนราค
No image available
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
แชร์ประสบการณ์ความไม่โปร่งใสของระบบใบแจ้งหนี้ True Internet
Background : ผมใช้บริการ package True smart choice ซึ่งรวมค่าNetบ้าน+มือถือ+TrueVision ซึ่งมีค่าบริการ 999บ. ไม่รวม vat มาเป็นเวลามากกว่า 2ปี และผมก็จะจ่ายค่าบริการแต่ละเดือนผ่าน App ธTrue iservice ซึ
Mr.Dear
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
Truemove-h คิดเงินผิด หรือ เราเข้าใจผิด ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อย
เราใช้บริการ Truemove-h บน IPAD โดยโปรโมชั่นที่ใช้คือ 599 ต่อเดือน โดยมีการตัดรอบบิลทุกวันที่ 12 ของเดือน ได้ส่วนลด 50% ค่าบริการรายเดือน เริ่ม 16/4/2013 - 15/10/2013 เราได้ไปแจ้งยกเลิกบริการ วัน
nuekojung
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึก Internet true
หลังจากกนั้นพอครบรอบบิลเดือนแรกมียอดเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน 799 บาท รวม Vat น่าจะประมาณ 800+ บาท ผมจึงได้โทรสอบถาม Call center โดยแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ทราบ และจนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากรอคำตอบจากทางทรู จนมียอดเรียกเก็บเงินในรอบบิลที่ 2 ผมก็ยังไม่ได้ชำระและมียอดค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณ จึงได้โทรไป Call center จนท.แจ้งว่าต้องทำการชำระยอดค้างชำระก่อนจึงจะทำการยื่นเรื่องหักส่วนลดให้ได้เพราะระบบไม่สามารถหักส่วนลดย้อนหลังได้ แต่จะลดให้ในรอบบิลถัดไป ในวันนั้นผมก็จึงไปชำระยอดค้างชำระทันที โดยในรอบบิลถัดไปผมก็ได้โทรไป Call center ว่ามีการหักส่วนลดหรือยังครับและยังคงได้รับคำตอบว่ายังค่ะ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ผมได้โทรไปแจ้งไว้ประมาณน่าจะ 7-8 ครั้ง เป็นอย่างน้อย และต้องเล่าเหตุการณ์เดิมๆ ไปทุกครั้งและได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาซักคนเดียวและทุกครั้งที่โทรไปก็จะบอกว่ามีการปิดเคสไปแล้ว ผมก็งงว่ายังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลอะไรเลยจะปิดเคสได้ยังไง จึงอยากได้รับคำชี้แจงจากทรูในเหตุการที่เกิดขึ้น และผมอยากจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเสียความรู้สึกในการให้บริการของทรูในครั้งนี้
รูปโบวชัวร์ทรับจากเซลล์
ข้อความไลน์
ข้อความโปรโมชั่นซิมทรู