หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึก Internet true
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
true online
ประมาณเดือน ก.ค. 60 ในหมู่บ้านผมมีเต้นท์รับสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งเซลล์ก็อธิบายว่ามีโปรอะไรบ้างตามโบวชัวร์ ผมก็สนใจแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต Fiber 50/20 ราคา 799 บาท เซลล์ได้แจ้งว่ามีตอนนี้มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับย้ายค่ายจะได้ส่วนลด 50% กรณีใช้เน็ตเจ้าอื่นมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB และเซลล์ก็บอกว่าอันนี้เป็นโบวชัวร์เก่าจะไม่ได้ 50% 12 เดือนนะ จะได้แค่ 6 เดือน ผมก็ ok อย่างน้อยก็ยังได้ส่วนลดบ้างก็ยังดี มีทรูวิชั่นส์ มีซิมโทรศัพท์ โทร 100 นาที เน็ต 1.5 GB 12 เดือน Wifi 10 ชม. หลังจากที่คุยเสร็จผมก็ยังไม่ได้สมัคร จนประมาณวันที่ 25 ก.ค.60 พนักงานได้ส่งไลน์มาแจ้งว่า "ตอนนี้ระบบออนแล้วนะคะ" และได้ขอข้อมูลบัตรประชาชนพร้อมใบเสร็จค่าบริการของ 3BB เพื่อใช้สมัครและรับโปรฯ ย้ายค่ายตามที่เคยแจ้งไว้ ผมก็ส่งให้ทันที และนัดวันทำการติดตั้ง ผมแจ้งให้เข้ามาติดตั้งวันที่ 28 ก.ค. 60 หลังจากที่ทำการติดตั้งแล้ว วันที่ 2 ส.ค. 60 ผมได้รับซิมการ์ดและทำการเปิดใช้ซิมเรียบร้อย ลองเช็คโปรของซิมที่ได้รับปรากฎว่ามี sms แจ้งกลับว่าโปรโมชั่นของคุณคือ 4G/3G iSmart 199 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB Wifi 10 ชม. ผมจึงไลน์ไปถามเซลล์ เซลล์แจ้งว่าจะแจ้งกลับแต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาแต่อย่างใด ดังนั้นผมจึงได้ติดต่อไปยัง Call center ซึ่งก็ได้รับคำตอบคือ 500 MB แต่ส่วนของเน็ต 500 MB ผมก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่าคงไม่ได้ใช้เพราะส่วนตัวเน้นใช้ Wifi ที่ทำงานและที่บ้านอยู่แล้วก็เลยไม่ได้ติดตามเรื่องต่อ
หลังจากกนั้นพอครบรอบบิลเดือนแรกมียอดเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน 799 บาท รวม Vat น่าจะประมาณ 800+ บาท ผมจึงได้โทรสอบถาม Call center โดยแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ทราบ และจนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากรอคำตอบจากทางทรู จนมียอดเรียกเก็บเงินในรอบบิลที่ 2 ผมก็ยังไม่ได้ชำระและมียอดค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณ จึงได้โทรไป Call center จนท.แจ้งว่าต้องทำการชำระยอดค้างชำระก่อนจึงจะทำการยื่นเรื่องหักส่วนลดให้ได้เพราะระบบไม่สามารถหักส่วนลดย้อนหลังได้ แต่จะลดให้ในรอบบิลถัดไป ในวันนั้นผมก็จึงไปชำระยอดค้างชำระทันที โดยในรอบบิลถัดไปผมก็ได้โทรไป Call center ว่ามีการหักส่วนลดหรือยังครับและยังคงได้รับคำตอบว่ายังค่ะ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ผมได้โทรไปแจ้งไว้ประมาณน่าจะ 7-8 ครั้ง เป็นอย่างน้อย และต้องเล่าเหตุการณ์เดิมๆ ไปทุกครั้งและได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาซักคนเดียวและทุกครั้งที่โทรไปก็จะบอกว่ามีการปิดเคสไปแล้ว ผมก็งงว่ายังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลอะไรเลยจะปิดเคสได้ยังไง จึงอยากได้รับคำชี้แจงจากทรูในเหตุการที่เกิดขึ้น และผมอยากจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเสียความรู้สึกในการให้บริการของทรูในครั้งนี้
รูปโบวชัวร์ทรับจากเซลล์
ข้อความไลน์
ข้อความโปรโมชั่นซิมทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
จ่ายค่าบริการ AIS แล้วยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. ตอนนี้เงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 4635662
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
เตือน ผู้บริโภค True Internet !! ตั้งใจ หรือ หลอกลวง !
****************** อัพเดตข้อมุล ************************ * เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ และแจ้งประสานงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ขั้นตอนการรอเปลี่ยนกล่องโมเด็มคืน และปรับเปลี่ยนราค
No image available
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
ซิมเทพ true ไม่มีสัญญาณ
ซิมเทพทรู ไม่มีสัญญาณพ◌ึ◌่งเปิดใช้งาน โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับถือสายรอ 30 นาทีก็ไม่มีใครรับ 😒😒 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8887683
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
จะมาเล่าประสบการณ์การใช้ iFair และ CallCenter AIS ครับ
สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน อันนี้ขอออกตัวบอกว่าไม่เกี่ยวกับการเมืองนะครับ ^^ คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเช้าสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับมันมีอยู่ว่านะครับผมได้ใช้ Internet เป็นโปรโมชั่น AIS iFair สำหร
สมาชิกหมายเลข 1268184
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึก Internet true
หลังจากกนั้นพอครบรอบบิลเดือนแรกมียอดเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน 799 บาท รวม Vat น่าจะประมาณ 800+ บาท ผมจึงได้โทรสอบถาม Call center โดยแจ้งข้อมูลทั้งหมดให้ทราบ และจนท.รับเรื่องและแจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นผมก็ยังไม่ได้ชำระเนื่องจากรอคำตอบจากทางทรู จนมียอดเรียกเก็บเงินในรอบบิลที่ 2 ผมก็ยังไม่ได้ชำระและมียอดค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณ จึงได้โทรไป Call center จนท.แจ้งว่าต้องทำการชำระยอดค้างชำระก่อนจึงจะทำการยื่นเรื่องหักส่วนลดให้ได้เพราะระบบไม่สามารถหักส่วนลดย้อนหลังได้ แต่จะลดให้ในรอบบิลถัดไป ในวันนั้นผมก็จึงไปชำระยอดค้างชำระทันที โดยในรอบบิลถัดไปผมก็ได้โทรไป Call center ว่ามีการหักส่วนลดหรือยังครับและยังคงได้รับคำตอบว่ายังค่ะ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ผมได้โทรไปแจ้งไว้ประมาณน่าจะ 7-8 ครั้ง เป็นอย่างน้อย และต้องเล่าเหตุการณ์เดิมๆ ไปทุกครั้งและได้รับการแจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่จนถึงวันนี้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมาซักคนเดียวและทุกครั้งที่โทรไปก็จะบอกว่ามีการปิดเคสไปแล้ว ผมก็งงว่ายังไม่ได้รับแจ้งข้อมูลอะไรเลยจะปิดเคสได้ยังไง จึงอยากได้รับคำชี้แจงจากทรูในเหตุการที่เกิดขึ้น และผมอยากจะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเสียความรู้สึกในการให้บริการของทรูในครั้งนี้
รูปโบวชัวร์ทรับจากเซลล์
ข้อความไลน์
ข้อความโปรโมชั่นซิมทรู