ค่าบริการ True Online (ห่วย)

สอบถามครับ คือผมมียอดค้างค่าชำระ เป็นจำนวนนึง ทีนี้ผมจะยกเลิกบริการของ True
แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ
โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจากระบบ เมื่อครบ 180 วัน (6เดือน)
แต่บิลยังคงเดินเลยมา 12 รอบบิล คือผมไม่เข้าใจ ทาง 1242 ให้ไปติดต่อทาง Shop พอไปติดต่อ
ทาง Shop บอกไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ติดต่อทาง Call Center โยนกันไป โยนกันมา
ผมมีวิทีไหน ที่จะยกเลิกบริการของ True ได้บ้างเพื่อไม่ให้บิลวิ่งคิดค่าบริการ แบบนี้ผู้บริโภคก็ถูกเอาเปรียบไหม
ถ้า Admin True Online เห็น ก็ช่วยติดต่อมาที ผมมีทั้งชื่อ และ หมายเลขพนักงาน ที่ติดต่อกับผม ระบบก็บันทึกเสียงสนทนาไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่