▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
ค่าบริการ True Online (ห่วย)
แล้วแบ่งชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่บิลยังเดินอยู่เลื่อยๆ ไม่ถูกตัดออกจากระบบ
โทรสอบถาม 1242 พนักงานแจ้งว่า ชื่อจะถูกตัดออกจากระบบ เมื่อครบ 180 วัน (6เดือน)
แต่บิลยังคงเดินเลยมา 12 รอบบิล คือผมไม่เข้าใจ ทาง 1242 ให้ไปติดต่อทาง Shop พอไปติดต่อ
ทาง Shop บอกไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ติดต่อทาง Call Center โยนกันไป โยนกันมา
ผมมีวิทีไหน ที่จะยกเลิกบริการของ True ได้บ้างเพื่อไม่ให้บิลวิ่งคิดค่าบริการ แบบนี้ผู้บริโภคก็ถูกเอาเปรียบไหม
ถ้า Admin True Online เห็น ก็ช่วยติดต่อมาที ผมมีทั้งชื่อ และ หมายเลขพนักงาน ที่ติดต่อกับผม ระบบก็บันทึกเสียงสนทนาไว้