หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก true convergence ทั้งหมดแล้วแต่บิลเน็ตบ้านยังเดิน ตรวจสอบด้วยครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True iService
TrueVisions
truemove
แจ้งยกเลิก true online พ่วง true vision พ่วง true move-h พ่วงเบอร์บ้าน ที่สาขา จ่ายบิลก่อนตัดรอบบิล ชำระที่สาขาเรียบร้อยไปวันที่ 17/04/2020 มาเห็นวันนี้มียอดขึ้นมาอีก533.86 ในหมายเลขที่ยกเลิกไปแล้ว นี้ต้องจ่ายอีกเหรอครับ ทำไมบิลยังเดินอยู่ปมยกเลิกไปแล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
True Living Tech Cloud Service Long Term Customer?
ตอน order สินค้า ก็ online ตอน register ก็ online ตอน ชำระบิล ก็ online แล้วทำไมตอนจะยกเลิก service ดันให้ลูกค้าเดินทางไปที่ shop นี่คือวิธีการทำให้ลูกค้า สะดวกที่สุด เมื่อเข้ารับบริการ และทำให้ลูกค
สมาชิกหมายเลข 1108143
True iService ทำพิษ จ่ายเต็มทุกเดือน แต่ยอดเข้าไม่ครบ
ผมใช้ 3 บริการ True vision / true convergence(Trueonline+TruemoveH) รวมค่าบริการต่อเดือน 4300 ขึ้นไปในแต่ละเดือน ล่าสุดเมือเดือนก่อนมีการ update trueiservice ผมก็กดจ่ายปกติ ตรวจสอบแต่ยอดหักใน sms ที่ส
puiboy
ยกเลิก True Convergence
ขอแบ่งเป็นข้อๆให้ จนท. อ่านสะดวกขึ้นนะครับ 1. อยากยกเลิก True Convergence แล้วติดเป็นเน็ตบ้านโดยตรงที่ไม่พ่วงโปรใดๆ เป็นเน็ตบ้านเพียวๆ ผมสามารถเรียกช่างมาติดตั้ง 2. แล้วคืนอุปกรณ์ของ True Convergence
สมาชิกหมายเลข 2496449
True convergence รวมทรูออนไลน์+ทรูวิชั่น ในแอปฯ ไม่ระบุ วันครบกำหนดชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ฝากประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยครับ เป็นปัญหาที่น่าเบื่อมาก !!!!! เมื่อก่อนใน True iService จะแสดงแยกระหว่าง True Online , True Vision เด่วนี้ True เอามารวมกัน ไร้
สมาชิกหมายเลข 1724275
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
True ครับ จะเล่นกันแบบนี้ใช่ไหมครับ ผมจะได้แจ้ง กสทช
เมื่อวาน(วันที่20 กย) ผมไปยกเลิก True online ที่ shop เดอะมอลลบางแค (ซึ่งมีsim net พ่วงมาด้วย) โดยมีจุดประสงค์เพื่อจะยายค่าย แจ้งไปว่าขอให้ยกเลิกตามรอบบิลซึ่งจะมีผลในวันที่ 24 ปรากฎเช้านี้ net บ้าน
ชื่อนี้ไม่ชอบเลย
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True iService
TrueVisions
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก true convergence ทั้งหมดแล้วแต่บิลเน็ตบ้านยังเดิน ตรวจสอบด้วยครับ