หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนจนได้บิลผีโผล่มาทวงหนี้true vision ทั้งที่ยกเลิกtrue online convergence (สุขคูณ3แล้ว)
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueVisions
true online
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เพิ่งไปยกเลิกเนตบ้านtrue online (ที่มีพ่วงtrue vision โทรศัพท์พื้นฐาน และซิมtruemoveH )เมื่อประมาณวันที่18ธค.61 ตรงวันที่ตัดรอบบิลวันที่18 พอดี) แต่ทำไมมีค่าtrue vision โผล่มาจากไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก true online convergence สุขคูณ3 ต้องแจ้งcc 1242 ก่อนไหมครับ
ต้องแจ้งก่อน หรือถอดอุปกรณ์ไปคืนที่ชอปได้เลยครับ มี -router+adaptor -กล่องtrue vision+adaptor +remote +สายHDMI +สาย RCA -ซิม truemoveH รายเดือน 199บาท โทร100min ติดตั้งเมื่อเดือน กค.59 แพกเกจ 50/2
chutintharo
ขอ complain การบริการของ True
สืบเนื่องจากผมมีบริการของ true convergence อยู่ ซึ่งรวมบริการ true online true vision turemove ไว้ด้วยกัน แล้วได้โปรส่วนลดมาจาก 1599 เหลือ 999 มา 1 ปี เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วหมดโปรแล้วค่าบริการปรับ
สมาชิกหมายเลข 5415582
ยกเลิก true convergence ทั้งหมดแล้วแต่บิลเน็ตบ้านยังเดิน ตรวจสอบด้วยครับ
แจ้งยกเลิก true online พ่วง true vision พ่วง true move-h พ่วงเบอร์บ้าน ที่สาขา จ่ายบิลก่อนตัดรอบบิล ชำระที่สาขาเรียบร้อยไปวันที่ 17/04/2020 มาเห็นวันนี้มียอดขึ้นมาอีก533.86 ในหมายเลขที่ยกเลิกไปแล้ว นี
sailor saturn
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
เมื่อไปยกเลิก สุขคูณสาม True online และ True move แล้วมีแจ้งเก็บเงินเพิ่มอีกจาก True Vision
เราได้ไปแจ้งยกเลิก True online และ True Move ซึ่งรวม True Vision ด้วยนั่นแหล่ะ ในแพ็กเกจ สุขคูณสาม มีบริการสามตัว True online , True Vision , True Move ตอนไปยกเลิก ได้ดำเนินการ จ่ายค่าใช้จ่าย คงค้า
IamAlex
เนตทรูค้างชำระ2เดือนแต่จะต่ายรวบบิลเป็น2เดือนที่เดียวได้ไหม
เนตบ้านมีค้างชำระ2เดือนแต่จะจ่ายบิลทีเดียว2เดือนตอนสิ้นเดือน จะโดนตัดไหมครับ แต่ไม่เกิน3เดือน
สมาชิกหมายเลข 5481625
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueVisions
true online
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนจนได้บิลผีโผล่มาทวงหนี้true vision ทั้งที่ยกเลิกtrue online convergence (สุขคูณ3แล้ว)