สืบเนื่องจากผมมีบริการของ true convergence อยู่ ซึ่งรวมบริการ true online true vision turemove ไว้ด้วยกัน แล้วได้โปรส่วนลดมาจาก 1599 เหลือ 999 มา 1 ปี เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วหมดโปรแล้วค่าบริการปรับมาเต็มราคา ผมก็ใช้ไปและจ่ายเต็มไปตามปกติไม่ได้ว่าอะไรเพราะผมไม่ได้เช็คเองว่าโปรจะหมด เลยจ่ายเต็มไป 1 ยอดบิลแล้วไปติดต่อ shop true ที่ emquartier ขอปรับโปรเพื่อแยกกัน เป็นโปร true online 899 1 gbps กับ truemove ในส่วนของ truemove เนื่องจากใช้โทรเยอะค่าโทรเกินบ่อย (ผมไม่ได้ใช้เองเบอร์นี้ให้คนที่บ้านใช้) เจ้าหน้าที่เลยเสนอโปรมาให้ราคาประมาณ 789 โทรได้ 1000 นาที ก็ตกลงกันเป็นโปร true online 899 + truemove 789 แยกกันไม่เป็น convergence แล้ว และยกเลิก truevision ไปเพราะไม่ค่อยได้ดูอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับโปรให้ประมาณ 1 สัปดาห์ ผมก็ไม่ได้ตามเช็คว่าโปรเปลี่ยนหรือยังเพราะทำเอกสารเซ็นเปลี่ยนโปรกันไปเรียบร้อยแล้ว พอบิลเดือนนี้ออกมาปรากฎว่าโปรยังไม่ได้เปลี่ยน ผมยังคงจ่ายค่าเน็ต 1599 และเมื่อได้ข้อมูลมาจากเจ้าหน้าที่ว่าโทรได้ 1000 นาทีคนที่ใช้ก็โทรตามปกติ ค่าโทรส่วนเกินเกินมาเกือบพันบาท เบ็ดเสร็จรวมผมได้บิลมาว่าต้องจ่ายสองพันกว่าบาทเกือบสามพัน อยากถามว่าผิดพลาดตรงไหน เอกสารที่ให้ผมเซ็นไม่ได้ดำเนินเรื่องต่อหรือยังไง เอาไปเก็บใส่ลิ้นชักไว้เฉย ๆ หรือยังไง รบกวนทาง CC ตรวจสอบให้ด้วยครับ ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมจ่ายให้เต็มจำนวนได้ แต่คงจบกันแค่นี้ ขอบคุณครับ
ขอ complain การบริการของ True