หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
seafco กับ pylon ตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน
กระทู้คำถาม
การลงทุน
SEAFCO (หุ้น)
PYLON (หุ้น)
เข้าใจว่า 2 บริษัทนี้รับเจาะเสาเข็มทั้งคู่ โครงการก่อสร้างต่างๆ ที่จะทยอยออกมา ทั้ง รถไฟรางคู่ รถไฟฟ้า รถไฟความเร็วสูง สุวรรณภูมิเฟสต่อขาย มอเตอร์เวย์สายต่างๆ seafco กับ pylon ตัวไหนจะได้ประโยชน์มากกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนวคิดตัดสถานีคลองสานออก สะท้อนให้เห็นว่ารฟท.เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากกว่าที่จะคิดถึงประชาชนจริงๆ ขาดวิสัยทัศน์
ที่ผ่านมา ก็มีแนวคิดที่จะตัดสถานีคลองสานออกไป เพราะด้วยกายภาพของพื้นที่ รถไฟไม่สามารถวิ่งไต่ระดับจากใต้ดินไปอยู่บนทางยกระดับระหว่างสถานีคลองสานซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินกับสถานีวงเวียนใหญ่ที่ถูกวางแผนไว้ว่าให
สมาชิกหมายเลข 4764697
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
ญี่ปุ่นขอแยกรางไฮสปีด! ลั่นไม่ใช้ร่วมจีน ส่วนไฮสปีดระยอง-ใช้รางร่วมรถไฟฟ้า
นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ รองปลัดกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า หลังจากการประชุม ครม.ด้านคมนาคมร่วมกันระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ทางฝ่ายญี่ปุ่นเสนอว่าต้องการแยกระบบรางของโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เป็นรา
สมาชิกหมายเลข 826032
ผมไม่อยากได้รถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ - เชียงใหม่
ทำไมต้องสร้างรถไฟสายนี้ก่อนด้วยครับ ทำไมถึงไม่สร้างกรุงเทพ - หนองคาย เพื่อเชื่อมกับ ทางรถไฟของลาวเพื่อเชื่อมกับจีนตอนใต้ก่อนครับ แล้วก็สร้างสายกรุงเทพ - ปาดังฯ เพื่อเชื่อมกับมาเลย์ต่อ ส่วนสายกรุงเท
KING_LIZ@RD
EEC - ฝรั่งเศสพร้อมร่วมโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน
หลังจากที่บอร์ดอีอีซีประกาศจะลงทุนสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ทางประเทศฝรั่งเศสก็รีบประกาศความพร้อมในการเข้าร่วมโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินทันที โดยในงานสัมนาไทย-ฝรั่งเศส
สมาชิกหมายเลข 2981328
มีใครสนใจหุ้นก่องานรากฐานseafco กับ pylonบ้างครับ ดีไหม
ผมลองวิเตราะห์ สองบริษัทนี้ดูแล้วได้งานแน่นอนเพราะเป็นสองเต้ยในงานก่อสร้างรากฐาน โครงการสามล้านๆ พวกบริษัทใหญ่ๆที่ได้งานประมูลไปก็ต้องมาจ่างสองบริษัทนี้ทำรากฐานต่อ ได้งานแน่ๆ ผิดพลาดประการใดช่วยชี้แนะ
สมาชิกหมายเลข 961427
สมมติว่า สร้างรถไฟสายสีแดงอ่อนให้ประหยัดโดยวิธีทำรางใหม่ซ้อนรางเดิมแอร์พอร์ตลิงค์จะได้มั้ย
ปกติสถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์หลายสถานีก็มีตำแหน่งที่ตรงกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนอยู่แล้ว จะลงทุนสร้างรถไฟสายสีแดงอ่อนทั้งสถานีและรางรถไฟใหม่ก็ใช้เงินลงทุนสูง ถ้ามีวิธีทำรถ
สมาชิกหมายเลข 4764697
งานเจาะเสาเข็ม และซีเมนต์ต้องมา เชื่อป๋า
งานเจาะเสาเข็ม และซีเมนต์ต้องมา เชื่อป๋า
สมาชิกหมายเลข 958312
ตอนที่ 14 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - สถานีรถไฟกลางหาดใหญ่ 4 ชั้น
บทความทุกตอนคลิกที่นี้.................. บทความก่อนหน้าคลิกที่นี้................ ตอนที่ 14 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - สถานีรถไฟกลางหาดใหญ่ 4 ชั้น แรงบันดาลใจ ในการเขีย
chuk007
ทำไมรถไฟฟ้าสีเหลืองตรงหน้าเดอะมอลล์บางกะปิต้องเจาะเสาเข็มใหม่ ใช้เสาเข็มฐานรากเดิมได้หรือไม่
ผมเริ่มเห็นตรงตะวันนา เค้าเอาเสาเดิมออกไปแล้ว และมีเครนเจาะเสาเข็มมาเจาะแล้ว เลยสงสัยว่าเท่าที่ผมจำไม่ผิดสะพานข้ามทางแยก เค้าเจาะเสาเข็มเจาะ 4 เสาต่อ เสาสะพานหนึ่งเสา เค้าไม่สามารถใช้เสาเข็มเดิมในการ
CuSO45H2O
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การลงทุน
SEAFCO (หุ้น)
PYLON (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
seafco กับ pylon ตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน