สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานcall center คนนึง
อยากจะขอระบายความรู้สึกสักหน่อย แค่อยากให้พวกคุณทุกคนรับรู้
1. พนักงานcall center ต้องควบคุมอารมณ์ในการคุยกับลูกค้า ไม่ว่าจะตอนนี้คุณ ไม่สบาย ปวดท้อง พ่อเสีย แม่เสีย อกหัก เครียดแค่ไหน ก็ต้อง สวัสดีค่ะ ด้วยน้ำเสียงยิ้มแย้ม
2. ทำงาน 24 ชั่วโมง เป็นกะ แต่บางที่อาจจะไม่ใช่ แต่ส่วนใหญ่ เหนื่อยมากนะค่ะ เปลี่ยนกะทุกอาทิตย์
3. ถ้าตอนนี้คุณอยากเข้าห้องน้ำ แต่รับสายอยู่หรือ รับสายยังไม่ได้ตามเป้าคุณจะอั่นไม่ว่าจะเป็น...หรือ... จนป่วย
4. เวลาเราให้คำแนะนำ บาวคนให้ความร่วมมือจนสำเร็จ แต่บางคนไม่ทำ แถม...เราด้วย ซึ่งเราก็ไม่ตอบโต้ เพราะทำไม่ได้ พวงมาล บางคนว่าเราเสียๆหายๆ
สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่า call center มีหัวใจมีความรู้สึก เรียนจบป.ตรีเหมือนพวกคุณ ถึงจะไม่ทุกที่ก็เถอะ
คนโทรเข้ามาบางคนแล้วพูดว่า "ถามมันทำไม call center แมร่งโง่" พวกคุณไม่สมควรดูถูกกันนะค่ะ เพราะพวกเราทำงาน ตามหน้าที่ของเรา ก่อนที่เราจะทำอะไรหรือมาทำงาน มีการอบรมก่อนเสมอ อาจจะไม่เก่งหรือฉลาดเท่าคุณ แต่ข้อร้องละค่ะ อย่าถูกถูกกัน!!!
จากใจพนักงานcall center(ขอระบาย)
อยากจะขอระบายความรู้สึกสักหน่อย แค่อยากให้พวกคุณทุกคนรับรู้
1. พนักงานcall center ต้องควบคุมอารมณ์ในการคุยกับลูกค้า ไม่ว่าจะตอนนี้คุณ ไม่สบาย ปวดท้อง พ่อเสีย แม่เสีย อกหัก เครียดแค่ไหน ก็ต้อง สวัสดีค่ะ ด้วยน้ำเสียงยิ้มแย้ม
2. ทำงาน 24 ชั่วโมง เป็นกะ แต่บางที่อาจจะไม่ใช่ แต่ส่วนใหญ่ เหนื่อยมากนะค่ะ เปลี่ยนกะทุกอาทิตย์
3. ถ้าตอนนี้คุณอยากเข้าห้องน้ำ แต่รับสายอยู่หรือ รับสายยังไม่ได้ตามเป้าคุณจะอั่นไม่ว่าจะเป็น...หรือ... จนป่วย
4. เวลาเราให้คำแนะนำ บาวคนให้ความร่วมมือจนสำเร็จ แต่บางคนไม่ทำ แถม...เราด้วย ซึ่งเราก็ไม่ตอบโต้ เพราะทำไม่ได้ พวงมาล บางคนว่าเราเสียๆหายๆ
สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่า call center มีหัวใจมีความรู้สึก เรียนจบป.ตรีเหมือนพวกคุณ ถึงจะไม่ทุกที่ก็เถอะ
คนโทรเข้ามาบางคนแล้วพูดว่า "ถามมันทำไม call center แมร่งโง่" พวกคุณไม่สมควรดูถูกกันนะค่ะ เพราะพวกเราทำงาน ตามหน้าที่ของเรา ก่อนที่เราจะทำอะไรหรือมาทำงาน มีการอบรมก่อนเสมอ อาจจะไม่เก่งหรือฉลาดเท่าคุณ แต่ข้อร้องละค่ะ อย่าถูกถูกกัน!!!