เกิดประเด็นขึ้นทำให้รู้ถึงวิธีการทำงานของธนาคารกรุงไทยโดยบังเอิญ
วันนี้ลองพ่วงบัตรเดบิต KTB เข้ากับบัญชี Paypal แล้วจะเอาขึ้นเป็นบัตรหลัก ทาง Paypal ได้หักเงินไป 70 บาทแล้วให้เช็ค CODE ใน Statement ปรากฎว่าเป็น Code ของธนาคารเองที่ไม่สากลเหมือนบัตรเครดิต จึงต้องโทรหา Call Center นี่แหละเป็นที่มาของเหตุการณ์ มันหลอกเราฟังๆไม่มีเลยที่บอกว่าติดต่อพนักงาน แต่ก็กดจนเจอเรื่องการร้องเรียนกับพนักงาน เลยจัดไป ทีนี้ซวยเลยมีแต่ฟังโฆษณากับเสียงที่อัดใว้ว่า "ขออภัยคะขณะนี้พนักงานยังไม่ว่างรับสาย" ดีนะที่เป็น Skype โทรฟรี เลยลองฟังดู 10 นาที ก็วนเวียนมาเหมือนเดิมสุดท้ายลอง Google ดู ก็เจอคนพูดเรื่องนี้เยอะ จึงรู้ว่า ธนาคารแห่งนี้ Call Center ไม่ได้เรื่องที่สุดหรือไม่ก็คนโทรเยอะมากจนไม่ว่าง ถ้าคนโทรเยอะมากก็ขอฝากว่าช่วยปรับปรุงระบบให้มันบอกคิวที่รอก็ดีนะครับ แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าธนาคาร กรุงไทยไม่พร้อมบริการมาตรฐานสากลหรือ 24 ชม แต่ส่วนตัวผมก็คงยังไม่ย้ายไปไหนหรอกนะ ยังใช้อยู่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ แบบว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก (เรื่องงานเรื่องการใช้กสิกร) 555 ทำใจให้สบายเดวพรุ่งนี้ค่อยขอคำตอบจากสาขาตอนพนักงาน Call Center สร่างเมา
Call Centre KTB กับการแก้ปัญหา
วันนี้ลองพ่วงบัตรเดบิต KTB เข้ากับบัญชี Paypal แล้วจะเอาขึ้นเป็นบัตรหลัก ทาง Paypal ได้หักเงินไป 70 บาทแล้วให้เช็ค CODE ใน Statement ปรากฎว่าเป็น Code ของธนาคารเองที่ไม่สากลเหมือนบัตรเครดิต จึงต้องโทรหา Call Center นี่แหละเป็นที่มาของเหตุการณ์ มันหลอกเราฟังๆไม่มีเลยที่บอกว่าติดต่อพนักงาน แต่ก็กดจนเจอเรื่องการร้องเรียนกับพนักงาน เลยจัดไป ทีนี้ซวยเลยมีแต่ฟังโฆษณากับเสียงที่อัดใว้ว่า "ขออภัยคะขณะนี้พนักงานยังไม่ว่างรับสาย" ดีนะที่เป็น Skype โทรฟรี เลยลองฟังดู 10 นาที ก็วนเวียนมาเหมือนเดิมสุดท้ายลอง Google ดู ก็เจอคนพูดเรื่องนี้เยอะ จึงรู้ว่า ธนาคารแห่งนี้ Call Center ไม่ได้เรื่องที่สุดหรือไม่ก็คนโทรเยอะมากจนไม่ว่าง ถ้าคนโทรเยอะมากก็ขอฝากว่าช่วยปรับปรุงระบบให้มันบอกคิวที่รอก็ดีนะครับ แต่โดยส่วนตัวเชื่อว่าธนาคาร กรุงไทยไม่พร้อมบริการมาตรฐานสากลหรือ 24 ชม แต่ส่วนตัวผมก็คงยังไม่ย้ายไปไหนหรอกนะ ยังใช้อยู่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ แบบว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก (เรื่องงานเรื่องการใช้กสิกร) 555 ทำใจให้สบายเดวพรุ่งนี้ค่อยขอคำตอบจากสาขาตอนพนักงาน Call Center สร่างเมา