คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมคนนึงที่แจ้งเรื่องเดิมมาเป็นปี จบด้วยพนักงานโทรมาบอกว่าทางทีมวิศวกรได้แก้ไขแล้ว แต่ ๆ ปัญหาก็ยังไม่ได้แก้ไขเหมือนเดิมครับ เสียดายที่ติดสัญญาค่ายนี้อีกสามเดือน รอเปลี่ยนค่ายครับ ปล. ใช้เอไอเอสมา 12 ปี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับบริการ Call center AIS ผมติดต่อเรื่องติดตั้ง AIS FIBRE โทรมาเป็น 20 สาย เปลี่ยนหน้าคนโทรไม่ซำ้