ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับบริการ Call center AIS ผมติดต่อเรื่องติดตั้ง AIS FIBRE โทรมาเป็น 20 สาย เปลี่ยนหน้าคนโทรไม่ซำ้

ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับบริการ Call center AIS ผมติดต่อเรื่องติดตั้ง AIS FIBRE โทรมาเป็น 20 สาย เปลี่ยนหน้าคนโทรไม่ซำ้กัน ไม่มีการประสานงาน ถามข้อมูลเดิม ขอเอกสารนี้นั้น ทั้งที่ส่งไปแล้ว   โทรมาทุกเวลา ไม่มีจำกัดเวลาโทร ไม่เคยถามว่าสะดวกให้ติดต่อกี่โมง

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมคนนึงที่แจ้งเรื่องเดิมมาเป็นปี  จบด้วยพนักงานโทรมาบอกว่าทางทีมวิศวกรได้แก้ไขแล้ว แต่ ๆ ปัญหาก็ยังไม่ได้แก้ไขเหมือนเดิมครับ เสียดายที่ติดสัญญาค่ายนี้อีกสามเดือน รอเปลี่ยนค่ายครับ ปล. ใช้เอไอเอสมา 12 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่