สูญเสียไปเท่าไหร่แล้วกับ Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทั้ง บัตรเครดิต และ Hotline 1333

กระทู้คำถาม
มีปัญหาจากการใช้งานบัตรเครดิต โทรติดต่อไปแต่ละครั้งใช้เวลานานมาก ล่าสุดวันนี้ บัตรโดนล๊อค จ้องการติดต่อ  Call center โทรไปมากกว่า 1รอบครั้งแรก ไม่มีคนรับ (รอร่วม 10 นาที) คิดว่า น่าจะเช้าไป เลยรอคฝดึกๆ หน่อย 3 ทุ่มโทรไป รอจนสายตัดไป ได้ยินแต่ "ขออภัยครับเจ้าหน้าให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่" รอมาหลายครู่แล้ว จนสายตัดไป 2 ครั้งแล้ว อยากจะทราบว่า
1. เมื่อไหร่จะปรับปรุงการให้บริการ ถ้าจะบอกว่า พนักงานมีน้อย ลาออกเยอะ คุณก็ควรปรับปรุงระบบ ถ้าการที่ทำให้รอนาน เรื่องเงินๆทองๆ มันก็จะหงุดหงิดอารมณ์เสีย ผลก็ไปตกกับพนักงานของคุณ ใจเค้าใจเรา ใครจะทนให้โดนด่า ทุกวันค่ะ
2. ถ้ามันไม่ Hot line สายด่วนจริงๆ ก็เปลี่ยนชื่อเถอะค่ะ คนโทร เค้ายอมเสียเงินค่าโทรเพื่อที่จะรอสาย แต่คุณก็ไม่รับจนสายตัดไปเอง คุณจะชดใช้ยังไงคะ
3. ถ้ามันแก้ไขยากมาก ก็ไม่ต้องมีมันเลยก็ได้ค่ะ ถ้าการอำนวยความสะดวกมันยิ่งทำให้ยุ่งยาก มันไม่ควรมีนะคะ

ปล.โทรมา 4รอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 30 นาทีโดนตัดไป 2 รอบทุกๆ 35 นาที โปรโทรฟรี 300 นาทีต่อเดือน หายไป 140 นาที ไปกับการรอ  Call center ของคุณ เป็นธนคารที่ใจร้าย ใจดำมากนะคะ เอาเปรียบมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่