ทำยังงัยดีครับอยากย้ายค่าย?
ทำขั้นตอนทุกอย่าง ผ่านไป 3 วันทำการ ค่ายปลายทางแจ้งกลับมาว่า ทาง dtac ค่ายเดิมปฏิเสธการย้าย
อ้างว่าเบอร์ผมติดสัญญา ตอนนั้นงงเลยครับ จำได้ว่า ไม่เคยสัญญากะใครไว้ตอนไหนเลย
ถ้าย้อนไปเมื่อเดือนพ.ค.58 วันที่ตัดสินใจย้ายค่ายมาเป็น Dtac ตอนนั้น ทางช็อป Dtac ชวนให้ย้ายค่ายบอกแต่เพียงว่า มีโปรดี
ลด 50% ลูกค้าสามารถใช้ได้นาน 12 รอบบิล หลังจากนั้นก็กลับมาเป็นราคาปกติ จำได้ว่าในโบร์ชัวร์ก็ไม่มีครับ ไม่มีการแจ้งเลยว่า
ใช้ได้นาน 12 รอบบิลคือสัญญาว่าจะต้องอยู่จนครบสัญญา สอบถามทาง. CC ว่า ผมไม่ได้เครื่องฟรี ผมไม่ได้ส่วนลดค่าเครื่อง ติด
สัญญาได้งัย ทาง CC บอกว่า มีระบุในสัญญาไว้อย่างชัดเจน ยืนยันว่า ต้องอยู่จนครบจึงจะย้ายได้ ...งงมากครับ
ทำไม Dtac เปลี่ยนไปขนาดนี้ล่ะครับเมื่อก่อนเคยชอบเครือข่ายนี้ เป็นค่ายที่น่ารัก ผู้บริหารก็เป็นกันเอง แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้
ยอมรับเลยครับ ความประทับใจที่เคยมีมาไม่มีเหลือครับ เสียความรู้สึก ผมมาอ่านใน pantip. ถึงรู้ว่า ผมไม่ใช่รายเดียวที่โดน บางคน
โดนหนักกว่าผม ของผมกลายเป็นน้ำจิ้ม
อยู่ต่ออีกเดือน เสียอีก 7-800 ไม่ตายครับแต่เสียความรู้สึกว่า ทำไม Dtac ถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
นอกจากรอเวลาย้ายค่าย ลูกค้าอย่างผมมีทางเลือกมั้ยครับ ที่ทำไปแล้วคือย้ายเบอร์ Dtac อื่นๆในครอบครัวที่เหลือ( สอบถาม CC ให้ชัวร์ว่า
อีกเบอร์ของผมไม่มีสัญญา ทางCC ก็ยืนยันว่า ไม่มี ต้องรอดูว่า จะย้ายได้มั้ย รีบชำระค่าบริการทั้งๆที่
ยังไม่ถึงกำหนด) ระหว่างยืนรอชำระเงิน ก็เจอลูกค้าท่านนึง ยกเลิกเบอร์ Dtac ทีเดียว 2 เบอร์กัน เขาบอกว่า เขาลงทุนไปยกเลิกถึง
สาขาที่Dtac ระบุซึ่งอยู่ไกลบ้านเขามาก ทางDtac ยกเลิกยังไงไม่ทราบ หน้าคอมแจ้งว่า แค่เปลี่ยนโปรให้
วันนี้ผมย้าย หากไม่มีเหตุการณ์ที่ว่านี้ ไม่แน่ครับวันนึงก็อาจได้เป็นลูกค้าDtac อีก แต่พอมีเหตุการณ์นี้ คงลาดีกว่าครับ
เสียดายมากครับ บริษัทน่ารักๆ บริษัทนึงที่ทำให้คนยิ้มได้ในอดีต จะกลายเป็นบริษัทที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าอยู่กับตัว
โดยไม่เลือกวิธีการ ไม่คำนึงถึงความผิดชอบชั่วดี และหากคงนโยบายที่น่าอัปยศที่ว่านี้ เชื่อว่าไม่นานจากนี้ คุณจะไม่มีใคร
ที่จะอยู่กับคุณ. ขอระบายหน่อยครับ เซ็งโคตรๆๆๆๆ
ใครมีคำแนะนำดีๆ เชิญเลยครับ
ปล. ฝากถึง CC บลูเมมเบอร์ทุกท่านครับ รับปากจะติดต่อกลับ ควรรักษาคำพูดนะครับ ไม่ใช่ดึงให้ผ่านไปแต่ละวันๆ
ทำไงดีครับ สัญญางงๆ Dtac ทำย้ายค่ายไม่ได้
ทำขั้นตอนทุกอย่าง ผ่านไป 3 วันทำการ ค่ายปลายทางแจ้งกลับมาว่า ทาง dtac ค่ายเดิมปฏิเสธการย้าย
อ้างว่าเบอร์ผมติดสัญญา ตอนนั้นงงเลยครับ จำได้ว่า ไม่เคยสัญญากะใครไว้ตอนไหนเลย
ถ้าย้อนไปเมื่อเดือนพ.ค.58 วันที่ตัดสินใจย้ายค่ายมาเป็น Dtac ตอนนั้น ทางช็อป Dtac ชวนให้ย้ายค่ายบอกแต่เพียงว่า มีโปรดี
ลด 50% ลูกค้าสามารถใช้ได้นาน 12 รอบบิล หลังจากนั้นก็กลับมาเป็นราคาปกติ จำได้ว่าในโบร์ชัวร์ก็ไม่มีครับ ไม่มีการแจ้งเลยว่า
ใช้ได้นาน 12 รอบบิลคือสัญญาว่าจะต้องอยู่จนครบสัญญา สอบถามทาง. CC ว่า ผมไม่ได้เครื่องฟรี ผมไม่ได้ส่วนลดค่าเครื่อง ติด
สัญญาได้งัย ทาง CC บอกว่า มีระบุในสัญญาไว้อย่างชัดเจน ยืนยันว่า ต้องอยู่จนครบจึงจะย้ายได้ ...งงมากครับ
ทำไม Dtac เปลี่ยนไปขนาดนี้ล่ะครับเมื่อก่อนเคยชอบเครือข่ายนี้ เป็นค่ายที่น่ารัก ผู้บริหารก็เป็นกันเอง แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้
ยอมรับเลยครับ ความประทับใจที่เคยมีมาไม่มีเหลือครับ เสียความรู้สึก ผมมาอ่านใน pantip. ถึงรู้ว่า ผมไม่ใช่รายเดียวที่โดน บางคน
โดนหนักกว่าผม ของผมกลายเป็นน้ำจิ้ม
อยู่ต่ออีกเดือน เสียอีก 7-800 ไม่ตายครับแต่เสียความรู้สึกว่า ทำไม Dtac ถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
นอกจากรอเวลาย้ายค่าย ลูกค้าอย่างผมมีทางเลือกมั้ยครับ ที่ทำไปแล้วคือย้ายเบอร์ Dtac อื่นๆในครอบครัวที่เหลือ( สอบถาม CC ให้ชัวร์ว่า
อีกเบอร์ของผมไม่มีสัญญา ทางCC ก็ยืนยันว่า ไม่มี ต้องรอดูว่า จะย้ายได้มั้ย รีบชำระค่าบริการทั้งๆที่
ยังไม่ถึงกำหนด) ระหว่างยืนรอชำระเงิน ก็เจอลูกค้าท่านนึง ยกเลิกเบอร์ Dtac ทีเดียว 2 เบอร์กัน เขาบอกว่า เขาลงทุนไปยกเลิกถึง
สาขาที่Dtac ระบุซึ่งอยู่ไกลบ้านเขามาก ทางDtac ยกเลิกยังไงไม่ทราบ หน้าคอมแจ้งว่า แค่เปลี่ยนโปรให้
วันนี้ผมย้าย หากไม่มีเหตุการณ์ที่ว่านี้ ไม่แน่ครับวันนึงก็อาจได้เป็นลูกค้าDtac อีก แต่พอมีเหตุการณ์นี้ คงลาดีกว่าครับ
เสียดายมากครับ บริษัทน่ารักๆ บริษัทนึงที่ทำให้คนยิ้มได้ในอดีต จะกลายเป็นบริษัทที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าอยู่กับตัว
โดยไม่เลือกวิธีการ ไม่คำนึงถึงความผิดชอบชั่วดี และหากคงนโยบายที่น่าอัปยศที่ว่านี้ เชื่อว่าไม่นานจากนี้ คุณจะไม่มีใคร
ที่จะอยู่กับคุณ. ขอระบายหน่อยครับ เซ็งโคตรๆๆๆๆ
ใครมีคำแนะนำดีๆ เชิญเลยครับ
ปล. ฝากถึง CC บลูเมมเบอร์ทุกท่านครับ รับปากจะติดต่อกลับ ควรรักษาคำพูดนะครับ ไม่ใช่ดึงให้ผ่านไปแต่ละวันๆ