ถึง cc dtac เรื่องการย้ายค่าย

ขอเล่าเป็นลำดับนะครับ
27/4/58   เข้าไปที่ศูนย์ดีแทคเพื่อแจ้งย้ายค่ายไป my
28/4/58   cc dtac โทรมาสอบถามผมก็ได้แจ้งว่าเป็นปัญหาด้านสัญญาณ ทาง cc รับปากว่า
             จะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับใน 24 ชม.พร้อมทั้งได้เสนอให้โปรเนตและค่าโทร
             เป็นเวลา 1 ปี ก่อนจะยินยอมทางผมได้สอบถามแล้วว่าถ้าไม่สามารถแก้ไขได้จะสามารถ
             ยกเลิกได้เลยใช่หรือไม่ ทาง cc ยืนยันว่าสามารถยกเลิกได้
29/4/58   ไม่มีการติดต่อกลับ จึงได้โทรกลับไปยกเลิกโปรทั้งหมดและยืนยันการย้ายค่าย แต่หลัง
             จากที่ติดต่อไปทาง my กลับพบว่าผมติดเงื่อนไขสัญญากับทาง dtac ว่ายังใช้บริการ
             ไม่ครบ 1 ปีตามสัญญา
30-6/5/58 รวมที่ติดต่อกลับไปทั้งที่ศูนย์และทาง cc รวมแล้ว 4 ครั้งก็ยังไม่สามารถยกเลิกเงื่อนไขได้

สุดท้ายนี้คืออยากให้ทางดีแทคช่วยกรุณายกเลิกเงื่อนไขสัญญาดังกล่าวให้ผมด้วย เพื่อผมจะได้ไปพ้นๆ
จากเครือข่ายดีแทคเสียที คุณหมกเม็ดเพื่อให้การย้ายค่ายลำบากแบบนี้แย่มากๆครับ ขอบคุณครับ

ปล.ถึงคนที่จะย้ายค่ายออกจากดีแทคขอเตือนว่าถ้าตั้งใจจะย้ายจริงๆอย่ารับเงื่อนไขใดๆจากดีแทคเด็ดขาด
เพราะคุณอาจจะเจอแบบผมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่