ผมได้ย้ายจาก true มา dtac เมื่อวันที่ 13-14 มิ.ย. 66
วันที่ 22 มิ.ย. 66 ได้โทรไปยัง CC Dtac ว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังฝ่ายเกี่ยวสัญญาหรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 23 มิ.ย. 66 มีเจ้าหน้าที่จาก CC Dtac โทรมาแจ้งว่าสามารถทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ไม่ติดสัญญา และรอบบิลที่ต้องชำระคือ 14 ก.ค. 66 ผมยังได้สอบถามพนักงานว่า ถ้าผมชำระเงินค่ารอบบิล 13 ก.ค. 66 และสามารถโทรไปยัง CC เพื่อแจ้งพนักงานว่าเป็นเป็นเติมเงิน พนักงานยังบอกว่าสามารถทำรายการได้และไม่ติดสัญญา แต่ก็ยังไม่ได้ทำรายการเปลี่ยนใดๆ
วันที่ 25 มิ.ย. 66 ผมได้ติดต่อไปยัง CC Dtac อีกครั้ง ครั้งนี้ต้องการทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล (ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา) จนผมบอกว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่แจ้งผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ให้ประสานติดต่อกลับมาหน่อย ผ่านมาแล้ว 5 วันเจ้าหน้าที่พูดคุยกับผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย
วันที่ 27-28 มิ.ย. 66 ผมก็ได้ติดต่อทาง Dtac เหมือนเช่นเดิมเกี่ยวกับการประสานงานเจ้าหน้าที่ในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ให้โทรกลับมา ก็ยังไมไ่ด้รับสายใดๆ และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้สอบถามว่าให้ช่วยอะไรไหม ผมก็พูดไปเช่นเดิมว่า ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
วันที่ 29 มิ.ย. 66 ได้โทรไปอีกแจ้งความประสงค์เช่นเดิม แต่รอบนี้รอโทรกลับมา 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา ผมก็ถามว่าแบบนี้ลูกค้าผิด? เงียบ เพราะต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ใช่ย้ายค่ายออก
ในรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นหน้าเว็บไซต์ก็ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับสัญญา 12 รอบบิล
และอยากให้เจ้าหน้าที่ CC ไปย้อนเสียงบันทึกที่พูดคุยในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ดูนะครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไง
หรือต้องแจ้ง สคบ. หรือ กสทช. ให้ช่วยดีครับ
ปล. อธิบายไม่เก่งต้องขอภัยไว้ด้วยนะครับ หากผิดพลาดสามารถโต้แย้งมาได้เลยครับ
ย้ายค่ายมา Dtac Online เป็นรายเดือน แต่จะย้ายเป็นเติมเงินบอกติดสัญญา 12 รอบบิล
วันที่ 22 มิ.ย. 66 ได้โทรไปยัง CC Dtac ว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังฝ่ายเกี่ยวสัญญาหรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 23 มิ.ย. 66 มีเจ้าหน้าที่จาก CC Dtac โทรมาแจ้งว่าสามารถทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ไม่ติดสัญญา และรอบบิลที่ต้องชำระคือ 14 ก.ค. 66 ผมยังได้สอบถามพนักงานว่า ถ้าผมชำระเงินค่ารอบบิล 13 ก.ค. 66 และสามารถโทรไปยัง CC เพื่อแจ้งพนักงานว่าเป็นเป็นเติมเงิน พนักงานยังบอกว่าสามารถทำรายการได้และไม่ติดสัญญา แต่ก็ยังไม่ได้ทำรายการเปลี่ยนใดๆ
วันที่ 25 มิ.ย. 66 ผมได้ติดต่อไปยัง CC Dtac อีกครั้ง ครั้งนี้ต้องการทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล (ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา) จนผมบอกว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่แจ้งผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ให้ประสานติดต่อกลับมาหน่อย ผ่านมาแล้ว 5 วันเจ้าหน้าที่พูดคุยกับผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย
วันที่ 27-28 มิ.ย. 66 ผมก็ได้ติดต่อทาง Dtac เหมือนเช่นเดิมเกี่ยวกับการประสานงานเจ้าหน้าที่ในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ให้โทรกลับมา ก็ยังไมไ่ด้รับสายใดๆ และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้สอบถามว่าให้ช่วยอะไรไหม ผมก็พูดไปเช่นเดิมว่า ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
วันที่ 29 มิ.ย. 66 ได้โทรไปอีกแจ้งความประสงค์เช่นเดิม แต่รอบนี้รอโทรกลับมา 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา ผมก็ถามว่าแบบนี้ลูกค้าผิด? เงียบ เพราะต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ใช่ย้ายค่ายออก
ในรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นหน้าเว็บไซต์ก็ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับสัญญา 12 รอบบิล
และอยากให้เจ้าหน้าที่ CC ไปย้อนเสียงบันทึกที่พูดคุยในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ดูนะครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไง
หรือต้องแจ้ง สคบ. หรือ กสทช. ให้ช่วยดีครับ
ปล. อธิบายไม่เก่งต้องขอภัยไว้ด้วยนะครับ หากผิดพลาดสามารถโต้แย้งมาได้เลยครับ