ย้ายค่ายมา Dtac Online เป็นรายเดือน แต่จะย้ายเป็นเติมเงินบอกติดสัญญา 12 รอบบิล

ผมได้ย้ายจาก true มา dtac เมื่อวันที่ 13-14 มิ.ย. 66

วันที่ 22 มิ.ย. 66 ได้โทรไปยัง CC Dtac ว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังฝ่ายเกี่ยวสัญญาหรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 23 มิ.ย. 66 มีเจ้าหน้าที่จาก CC Dtac โทรมาแจ้งว่าสามารถทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินได้ไม่ติดสัญญา และรอบบิลที่ต้องชำระคือ 14 ก.ค. 66 ผมยังได้สอบถามพนักงานว่า ถ้าผมชำระเงินค่ารอบบิล 13 ก.ค. 66 และสามารถโทรไปยัง CC เพื่อแจ้งพนักงานว่าเป็นเป็นเติมเงิน พนักงานยังบอกว่าสามารถทำรายการได้และไม่ติดสัญญา แต่ก็ยังไม่ได้ทำรายการเปลี่ยนใดๆ

วันที่ 25 มิ.ย. 66 ผมได้ติดต่อไปยัง CC Dtac อีกครั้ง ครั้งนี้ต้องการทำรายการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล (ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา) จนผมบอกว่าขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่แจ้งผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ให้ประสานติดต่อกลับมาหน่อย ผ่านมาแล้ว 5 วันเจ้าหน้าที่พูดคุยกับผมในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย

วันที่ 27-28 มิ.ย. 66  ผมก็ได้ติดต่อทาง Dtac เหมือนเช่นเดิมเกี่ยวกับการประสานงานเจ้าหน้าที่ในวันที่ 23 มิ.ย. 66  ให้โทรกลับมา ก็ยังไมไ่ด้รับสายใดๆ และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้สอบถามว่าให้ช่วยอะไรไหม ผมก็พูดไปเช่นเดิมว่า ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

วันที่ 29 มิ.ย. 66 ได้โทรไปอีกแจ้งความประสงค์เช่นเดิม แต่รอบนี้รอโทรกลับมา 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถทำรายการได้ เพราะว่าคิดเงื่อนไขลด 50% 12 รอบบิล  ตอนที่ย้ายค่าย Online ผ่านเว็บไซต์ หน้าเว็บและรายละเอียดก็ไม่ได้ระบุว่าติดสัญญา ผมก็ถามว่าแบบนี้ลูกค้าผิด? เงียบ เพราะต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ใช่ย้ายค่ายออก

ในรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นหน้าเว็บไซต์ก็ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับสัญญา 12 รอบบิล
และอยากให้เจ้าหน้าที่ CC ไปย้อนเสียงบันทึกที่พูดคุยในวันที่ 23 มิ.ย. 66 ดูนะครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไง
หรือต้องแจ้ง สคบ. หรือ กสทช. ให้ช่วยดีครับ



ปล. อธิบายไม่เก่งต้องขอภัยไว้ด้วยนะครับ หากผิดพลาดสามารถโต้แย้งมาได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่